Chevrolet Camaro 2016 chính thức trình làng

Chevrolet vừa chính thức trình làng mẫu Camaro 2016 với nhiều cải tiến về ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành.

Chevrolet Camaro 2016

Về diện mạo, Camaro 2016 sở hữu ngoại thất với những đường nét hoàn mỹ đồng thời cơ bắp hơn để hài hòa với bộ khung, cho trải nghiệm lái nhanh hơn. Phần trước đặc trưng bởi lưới tản nhiệt ngang kéo dài liền với đèn pha vốn là dấu ấn đặc biệt từ thế hệ Camaro đầu tiên. Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn bao gồm cụm đèn pha halogen dạng thấu kính và các đèn hậu dùng bóng thường. Các phiên bản RS và SS được trang bị cụm đèn pha dạng HID và đèn chiếu sáng ban ngày LED.

Đèn sau được điều chỉnh kết hợp cùng vẻ đẹp vốn có từ thế hệ Chevrolet Camaro đầu tiên mang lại diện mạo hiện đại. Đuôi xe thiết kế hai phần cân đối và những vệt vuốt thon mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, các phiên bản Camaro SS còn sở hữu cánh gió sau độc nhất vô nhị.

Chi tiết khí động học bao gồm một "rèm không khí" tinh tế bố trí ở mặt trước của xe, giúp dẫn không khí lưu thông xung quanh bánh xe thay vì chạy thẳng vào khoang bánh, làm giảm đáng kể lực cản.


Chevrolet Camaro 2016

Tương tự như ngoại thất, Camaro 2016 trang bị phần nội thất hoàn toàn mới song vẫn rất đặc trưng. Ví dụ, phần bảng điều khiển, tuy khác biệt so với phiên bản cũ, nhưng vẫn giữ cụm đồng hồ trung tâm kiểu la bàn quen thuộc.

Cụm đồng hộ trung tâm cung cấp cho người lái các thông tin vận hành thiết yếu, đồng thời màn hình 8-inch độ phân giải cao cũng được trang bị nhằm hỗ trợ các thông tin khác như hệ thống dẫn đường, thông tin vận hành và hệ thống giải trí.

Phần bảng điều khiển trung tâm mới cũng được thiết kế nhằm tăng cao tính năng lái. Ví dụ, hệ thống điều chỉnh điều hòa được khéo léo lồng ghép vào các vòng xung quanh cửa thoát gió điều hòa. Việc loại bỏ các nút bấm này khiến khoang xe rộng rãi hơn, đồng thời người lái có thể dễ dàng chỉnh nhiệt độ mà không cần phải rời mắt khỏi đường lái.

Hệ thống chiếu sáng nội thất bằng công nghệ LED, mà Camaro là xe đầu tiên trong  đầu phân khúc được trang bị, được tích hợp trong các cụm đồng hồ trung tâm, bậc cửa và bảng điều khiển trung tâm, mang đến 24 màu sắc khác nhau đi cùng đủ các hiệu ứng chuyển đổi và làm mờ trong khoang xe.


Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet sẽ bán Camaro với 6 phiên bản, kết hợp động cơ và hộp số khác nhau, mỗi loại đều được thiết kế để cải thiện hiệu suất và khả năng vận hành của xe. 

Camaro bản tiêu chuẩn sử dụng loại 2.0L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất 275 mã lực mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ mạnh mẽ hơn là 3.6L V6 công suất tối đa 335 mã lực. Cả hai đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp Hydra-Matic 8L45 hoàn toàn mới. 

Trong khi đó, phiên bản Camaro SS được trang bị khối động cơ 6.2L LT1 V8 lấy từ người anh em Corvette. Động cơ sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn 617 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

Theo kế hoạch, Chevrolet Camaro 2016 sẽ được sản xuất tại nhà máy Lansing Grand River của GM tại Lansing, Michigan.

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016

Chevrolet Camaro 2016
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức