VinaMazda đạt doanh số kỷ lục trong tháng 3

VinaMazda vừa công bố kỷ lục bán hàng trong tháng 3 tăng 113% so với cùng kỳ năm 2014, tương đương với 1.441 xe bán ra.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ này đến từ các mẫu xe thuộc chuỗi sản phẩm "Công nghệ vượt trội" gồm Mazda3, Mazda6 và CX-5. Trong tháng 3, mẫu xe bán chạy nhất của VinaMazda là Mazda3, có doanh số bán cao nhất theo tháng kể từ khi ra mắt thị trường (592 xe) và trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C.


Mazda CX-5

Trong khi đó, CX-5 tiếp tục giữ vững vị trí mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 3 với 319 xe, tăng 109% so với cùng kỳ năm 2014. Tích hợp hàng loạt lợi thế như đa dụng, rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu… cùng với giá bán tốt, thiết kế đẹp, nhiều công nghệ tiện nghi, an toàn là những yếu tố giúp Mazda CX-5 ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một mẫu xe CUV đa dụng.

Tại phân khúc pick-up, Mazda BT-50 có doanh số bán 263 xe, tăng 173% so với cùng kỳ năm 2014, tiếp tục là mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Mazda bán chạy tại thị trường Việt Nam trong tháng 3/2015.


Mazda6 có doanh số bán ra 172 xe trong tháng 3 (gấp 4 so với cùng kỳ năm 2014), xác lập kỷ lục tháng thứ 3 liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc D. Các mẫu xe còn lại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2014, trong đó Mazda2 và CX-9 có doanh số bán trong tháng 3 lần lượt là 71 và 24 xe.

Tính chung 3 tháng đầu năm 2015, VinaMazda đạt mức tăng trưởng 148% so với cùng kỳ năm 2014 với tổng lượng xe tiêu thụ là 4.122 xe. Kết quả tăng trưởng này đã giúp VinaMazda nắm giữa 10,1% thị phần trong quý q/2015, ngày càng khẳng định chất lượng của thương hiệu cũng như vị trí trên thị trường ô tô Việt Nam. 


Chia sẻ bài đăng
VinaMazda