Chất lượng dịch vụ - Mục tiêu hàng đầu của MBV

Mercedes-Benz Việt Nam

Chất lượng dịch vụ và hệ thống đại lý là hai yếu tố quan trọng mà khách hàng đặc biệt quan tâm khi chọn mua một chiếc xe sang. Hiểu được điều này, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục đưa chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cho khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong năm 2015.

Hầu hết các thương hiệu xe hạng sang tại Việt Nam chỉ có trung tâm dịch vụ đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Riêng Mercedes-Benz tự hào là thương hiệu xe sang duy nhất hiện diện trên khắp cả nước. Ngoài 2 thành phố lớn nói trên, thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" còn có trung tâm tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ. Với việc khai trương Haxaco Hà Nội vào tháng 2/2015, MBV đã có tổng cộng 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trên cả nước. Tuy nhiên, đây không phải là con số 12 thông thường, mà là 12+.


Mercedes-Benz Việt Nam

Với các chương trình thường niên như Dịch vụ bảo dưỡng lưu động hay Chiến dịch bảo dưỡng mùa hè, các chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm của MBV đã hỗ trợ khách hàng kiểm tra miễn phí tại các tỉnh thành xa. Chương trình diễn ra tại nhiều địa điểm như: Đà Lạt, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Vinh, Hạ Long và Lào Cai. Tại những sự kiện lớn như Vietnam Motor Show và Mercedes-Benz Fascination, hãng luôn thiết kế một khu vực kiểm tra xe miễn phí. Những nỗ lực này nhằm giúp chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể an tâm và không còn e ngại về việc di chuyển quá xa đến các trung tâm dịch vụ chính hãng.

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc dịch vụ hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng của hãng ngay cả ở những vùng xa xôi nhất của đất nước. Cho dù khách hàng có ở đâu đi chăng nữa, MBV cam kết sẽ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, và mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất." 


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe