Ford tăng cường đầu tư cho nền giáo dục Úc

Ford vừa cam kết đầu tư thêm 340 triệu USD để hỗ trợ cho các chương trình nghiên cứu và phát triển ở Úc. Khoản tiền này đã nâng tổng số vốn đầu tư của hãng lên đến 2,2 tỷ USD trong hơn 7 năm qua.

Yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển kỹ thuật của Ford là phát triển giáo dục, điển hình nhất là chương trình nghiên cứu lần thứ 3 do Ford phát động từ năm 2013. Các dự án hiện đang được triển khai ở 8 trường đại học khắp đất nước, hỗ trợ cho sự phát triển của những tài năng trẻ của Úc.



Phát biểu trong sự kiện Go Further 2020, Phó Chủ tịch bộ phận Phát triển sản phẩm của Ford Châu Á - Thái Bình Dương, ông Trevor Worthington chia sẻ rằng việc tiếp tục đầu tư sẽ giúp "khuyến khích thanh niên Úc, trong tương lai gần sẽ trở thành thế hệ những kỹ sư ô tô hàng đầu thế giới."

Bên cạnh đó, để chuẩn bị đào tạo cho thế hệ kỹ sư tương lai, Ford Úc đã hợp tác với First Australia để hỗ trợ các chương trình nghiên cứu khoa học và robot ở các trường trung học.

First Australia là một chương trình nghiên cứu khoa học và toán học tự chọn để giới thiệu đến sinh viên những ứng dụng robot thực tiễn và trao tặng những học bổng, cũng như các hỗ trợ khác cho hoạt động giáo dục trong lĩnh vực này.

Mặc dù các hoạt động sản xuất tại Úc sẽ tạm dừng vào tháng 10/2016, nhưng bộ phận nghiên cứu và phát triển của Ford Úc vẫn đang được mở rộng.
Cả hai dòng xe gồm Ford Ranger Ute và Ford Everest hoàn toàn mới cho thị trường toàn cầu đều được phát triển ở Úc.
 
Được nghiên cứu các dòng xe toàn cầu của Ford là một lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên mong muốn được làm việc trong lĩnh vực ô tô, góp phần tìm kiếm những tài năng trẻ của đất nước cho hoạt động nghiên cứu và phát triển dẫn đầu thế giới của Ford Úc.


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức