Với hàng loạt kỳ tích về sản xuất, mở rộng hệ thống phân phối và đặc biệt trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 tại Việt Nam về doanh số, có thể nói tình hình kinh doanh của VinaMazda đã có những chuyển động bứt phá trong năm 2014.
Kết thúc năm 2014, VinaMazda đã công bố kỷ lục bán hàng đạt 9.438 xe, tăng 131% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, cú hích ấn tượng nhất diễn ra vào tháng 12 vừa qua, đạt 1.204 xe, tăng 75% so với cùng thời điểm năm ngoái. Kết quả này cũng đánh dấu tháng bán hàng tốt nhất của VinaMazda kể từ khi xuất hiện, vượt qua doanh số bán cả năm 2012 (900 xe) và gấp đôi tổng sản lượng tiêu thụ của năm đầu tiên 2011 (606 xe).
Sự tăng trưởng mạnh mẽ được thể hiện trên các phân khúc từ bán tải, phân khúc SUV, phân khúc B, phân khúc C, phân khúc D… đã cho thấy chất lượng xe Mazda ngày càng được đánh giá cao về tính phù hợp và tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, chính sách bán hàng linh động, chế độ bảo hành dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng cũng góp phần tạo nên sự đột phá doanh số VinaMazda trong năm 2014.
VinaMazda bứt phá thành công trong năm 2014
Đăng bởi:
Mohamach Roset
Cập nhật:
30/1/15
Chia sẻ bài đăng
VinaMazda