VMS 2014: Khu trưng bày Porsche Việt Nam

Porsche đánh dấu sự trở lại Vietnam Motor Show với khu trưng bày rộng 360 m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm và 5 mẫu xe mới nhất gồm Cayenne S, Macan, Panamera, Boxster S và 919 Hybrid.

Porsche Việt Nam

Ông Andreas Klingler - Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam, tự hào giới thiệu: "Chúng tôi rất vui mừng được tham gia vào Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay. Với việc quy tụ của 18 thương hiệu xe hơi danh tiếng cùng hàng trăm mẫu xe trưng bày và gần 100 gian hàng phụ trợ, Porsche hy vọng rằng VMS năm nay hứa hẹn mang đến một màn trình diễn quy mô, chuyên nghiệp, cùng những trải nghiệm thú vị, đồng thời có tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam theo như cam kết và đầu tư của Ban tổ chức. Chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của chúng tôi sẽ góp phần mang lại bầu không khí mới mẻ cho triển lãm lần này."

Khu vực trưng bày của Porsche được thiết kế độc đáo với tiêu chuẩn cao cấp nhất, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động của thương hiệu. Trong 5 ngày triển lãm, hãng xe Đức sẽ đem đến sự mãn nhãn cho người tiêu dùng Việt Nam khi ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng cao cấp với các đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu - Cayenne mới, mẫu xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ nhỏ - Macan hoàn toàn mới vừa được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Bên cạnh đó, Boxster - mẫu xe hai chỗ mui trần với thiết kế thời trang, sành điệu cùng chiếc coupe 4 cửa Gran Turismo Panamera cũng được trưng bày tại triển lãm lần này. Đặc biệt, tay đua ngoạn mục trong làng xe thể thao - Porsche 919 Hybrid hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy ấn tượng.


Porsche Việt Nam

Porsche Việt Nam

Porsche Việt Nam

Porsche Việt Nam

Porsche Việt Nam

Porsche Việt Nam
Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show