Rolls-Royce khai trương showroom thứ 3 tại Úc

Hãng xe siêu sang Anh Quốc vừa chính thức khai trương showroom thứ 3 của mình tại xứ sở chuột túi, có tên gọi Rolls-Royce Motor Cars Queensland.

Toạ lạc tại thành phố biển Gold Coast, phía Đông nước Úc, showroom là kết quả của sự hợp tác giữa Rolls-Royce Motor Cars và công ty Sunshine Automotive.

Rolls-Royce Motor Cars Queensland

Với việc sử dụng trang thiết bị hiện đại, Rolls-Royce Motor Cars Queensland không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe sang đẳng cấp hàng đầu thế giới, mà còn là nơi chủ xe có thể tin tưởng giao những chiếc Rolls-Royce của mình để được chăm sóc và bảo dưỡng một cách tốt nhất.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Paul Warren, Giám đốc điều hành của Sunshine Automotive, cho biết: "Hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng của chúng tôi ở Queensland. Sự có mặt của chúng tôi ở đây là minh chứng cho kinh nghiệm và khả năng của chúng tôi trong thị trường xe siêu sang. Chúng tôi cam kết cung cấp đến tất cả khách hàng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời."

AutoVn: Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Rolls-Royce Motor Cars Queensland đã giới thiệu chiếc Ghost Series II hoàn toàn mới đến các khách mời tham dự. Mẫu xe này cũng sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3/12 tới tại showroom Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức