Pininfarina Sergio bắt đầu được sản xuất

Ferrari vừa chính thức công bố siêu xe Pininfarina Sergio đã bắt đầu được sản xuất và dự kiến sẽ đến tay khách hàng trong năm 2015.

Chỉ có tổng cộng 6 chiếc sẽ xuất xưởng nhưng tất cả đã được đặt hàng trước bởi các tín đồ Ferrari giàu có đến từ Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, con số này sẽ không dưới 3 triệu USD.

Pininfarina Sergio

Để phù hợp với một siêu xe thương mại, Pininfarina Sergio sẽ đi kèm một số thay đổi so với bản concept từng xuất hiện tại triển lãm ô tô Geneva 2013 như có thêm kính chắn gió và sử dụng chất liệu sợi carbon. Ngoài ra, mũi xe cũng sẽ cao thêm 12 mm để đáp ứng quy định về bảo vệ an toàn cho người đi bộ.

Pininfarina Sergio là mẫu xe tôn vinh nhà thiết kế huyền thoại Sergio Pininfarina, người góp công lớn trong mối quan hệ bền chặt giữa Ferrari và Pininfarina, đồng thời cũng là người tạo ra những chiếc xe Ferrari nổi tiếng như 360, 328 và F40.

Về khả năng vận hành, Pininfarina Sergio sử dụng khối động cơ 4.5L V8, sản sinh công suất cực đại 570 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức