Cùng với việc giới thiệu chiến lược kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng tại Việt Nam, Vina Star Motors (VSM) đã giới thiệu một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage thông qua "Bộ sưu tập Mirage".
Bên cạnh các tính năng thông minh được khách hàng đánh giá cao kể từ khi Mirage lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hiện tại, khách hàng có thể “cá nhân hóa” chiếc xe hơi của mình thích hợp với nhiều phong cách và mục đích sử dụng, cùng trải nghiệm cảm giác "True Smartness - Chọn lựa thông minh mới là chất".
Khơi nguồn ý tưởng từ phong cách thông minh của Mirage, nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh đã sáng tạo cho riêng mình "Bộ sưu tập Mirage" độc đáo. Thông qua bộ sưu tập này, Lý Quí Khánh và Phan Vũ Linh mong muốn truyền cảm hứng đến những người đang tìm kiếm và mong muốn sở hữu một chiếc ô tô có thể thể hiện được chính họ, từ phong cách thể thao đến năng động hay thanh lịch.
Bên cạnh đó, VSM còn tạo một sân chơi sáng tạo dành cho mọi đối tượng trên toàn quốc, đã hoặc chưa sở hữu xe Mitsubishi Mirage trên website www.mirage.vn. Diễn ra từ ngày 11/8 đến ngày 12/9 với 5 đợt thi, cuộc thi thiết kế sticker "Mirage - Chọn lựa thông minh mới là chất" là nơi để người chơi thể hiện phong cách riêng qua những thiết kế sticker và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế và 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.
AutoVn: Ra mắt thị trường từ cuối năm 2013, Mirage sở hữu thiết kế gọn gàng, 6 màu ngoại thất đa dạng và một diện mạo dễ dàng thay đổi theo các phong cách khác nhau, từ thể thao đến năng động hay thanh lịch. Mitsubishi Mirage hiện đang được phân phối với 2 phiên bản: Mirage CVT với giá 510 triệu đồng và Mirage MT với giá 440 triệu đồng (đã bao gồm VAT).