Sắp khai trương showroom Yamaha hiện đại bậc nhất Việt Nam

Tháng 9 này, khi cả nước đang rộn ràng không khí chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 thì cũng là lúc Yamaha Motor Việt Nam vui mừng được đón nhận thêm một thành viên hoàn toàn mới - Yamaha Town Hà Nội. Đây là showroom Yamaha hiện đại bậc nhất Việt Nam tính đến thời điểm mà nó được khánh thành.

Yamaha Town Hà Nội

Yamaha Town Hà Nội, với tổng diện tích sử dụng khoảng 1.300 m2, được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn và do Yamaha trực tiếp quản lý, vận hành. Ngoài các chức năng như một đại lý ủy quyền là trưng bày và bán các sản phẩm chính hãng cũng như nhập khẩu của Yamaha, cung cấp phụ tùng chính hiệu cùng các dịch vụ bảo hành sửa chữa, Yamaha Town Hà Nội còn là trung tâm đào tạo và nơi sẽ thường xuyên diễn ra các buổi họp mặt và hoạt động giao lưu sôi nổi giữa các CLB yêu thích sản phẩm của Yamaha.

Với vị trí lý tưởng và trang thiết bị hiện đại tối tân, Yamaha Town Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm sáng mới tại thị trường thủ đô, giúp xây dựng lại niềm tin yêu của các khách hàng nơi đây đối với các sản phẩm và thương hiệu Yamaha.

Dự kiến, Yamaha Town Hà Nội sẽ được khai trương vào 5/9 tới.

- Địa chỉ: Số 62, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian hoạt động: Từ 7:00 - 20:00 hàng ngày kể cả Chủ nhật (trừ ngày lễ)


Chia sẻ bài đăng
Yamaha