Đại lý Kia Cầu Diễn khai trương tại Hà Nội

Ngày 21/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) và Công ty Cổ phần Ô tô An Hưng đã chính thức đưa đại lý Kia Cầu Diễn đi vào hoạt động. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối xe du lịch của Kia tại khu vực Bắc Bộ.

Với việc đưa đại lý Kia Cầu Diễn đi vào hoạt động, Thaco đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe du lịch Kia đạt chuẩn trên cả nước lên con số 21.


Đại lý Kia Cầu Diễn

Được khởi công nâng cấp từ tháng 5/2014 theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn Kia Motors, đại lý Kia Cầu Diễn mang đến cho khách hàng không gian mua sắm nhiều tiện ích. Khu trưng bày xe du lịch rộng 1.110 m2. Xưởng dịch vụ và phụ tùng rộng 2.340 m2 gồm 26 khoang sửa chữa, các loại máy móc trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn, đưa công suất phục vụ lên tới 50 xe mỗi ngày.


Đại lý Kia Cầu Diễn khai trương chính là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối tại thị trường trọng điểm Hà Nội và nâng cao giá trị thương hiệu của Thaco trên thị trường Việt Nam.

Cũng trong ngày khai trương, Thaco đã giới thiệu 2 mẫu xe mới được nhập khẩu nguyên chiếc là Kia Soul và Kia Cerato Koup, mang đến thêm sự lựa chọn mới trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ và phân khúc xe thể thao 2 cửa cho khách hàng. Với những mẫu xe mới này, các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính có thêm nhiều cơ hội cho những trải nghiệm lái xe đầy thú vị.

Kia Soul - Lựa chọn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Kia Soul
 
Sở hữu ngoại hình cá tính, Kia Soul mang một tinh thần trẻ trung, phong cách phóng khoáng, phù hợp với những ai không thích cảm giác bị "đụng hàng" khi lái xe trên đường. Đây cũng là mẫu xe nhận được rất nhiều giải thưởng về thiết kế trên thế giới, trong đó nội thất lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng nhất theo bình chọn của tạp chí Ward'Auto.

Trái tim của Soul là động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 mã lực, hộp số tự động với 3 chế độ lái, dễ dàng thích nghi với các điều kiện đường sá tại Việt Nam.

Kia Soul có 2 phiên bản về Việt Nam với sự khác biệt về cửa sổ trời: Bản có cửa số trời giá 798 triệu đồng, bản không có cửa sổ trời giá 780 triệu đồng.


Kia Cerato Koup - K3 phiên bản 2 cửa

Kia Cerato Koup
 
Trên thị trường thế giới, tập đoàn Kia Motors thống nhất 1 mẫu xe nhưng có tên gọi khác nhau tại các thị trường khác nhau là K3/Forte/Cerato. Vì thế mẫu Cerato Koup nhập về Việt Nam lần này cũng chính là phiên bản 2 cửa (4 chỗ) của mẫu K3, mẫu xe hút khách hàng đầu mang thương hiệu Kia tại Việt Nam.

Chính vì lẽ đó, thiết kế phần đuôi xe với cụm đèn hậu của Cerato Koup tương đồng với K3, cho dù phần đầu xe có lưới tản nhiệt rộng khác biệt. Đèn pha HID công suất cao tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, ống xả mạ crôm, cùng bộ la-zăng 18-inch thể thao.

Thaco Kia cho biết, Koup sử dụng chung động cơ với mẫu K3, là loại Nu 2.0L công suất 159 mã lực, số tự động 6 cấp (có lẫy chuyển số trên vô lăng), tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Khi được nhập khẩu về Việt Nam, Koup có giá bán sau thuế 840 triệu đồng. Được biết ngoài các mức giá công bố nêu trên, khách mua các mẫu xe mới trong tháng 8/2014 sẽ được khuyến mại giá và phụ tùng tùy từng khu vực.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước