Nửa đầu năm 2014, Porsche Việt Nam tăng trưởng 81%

Trong 6 tháng đầu năm 2014, Porsche đạt doanh số 1.594 xe ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong đó riêng thị trường Việt Nam, hãng xe thể thao danh tiếng của Đức tăng trưởng 81% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cụ thể, các phiên bản 911 Targa, 911 Turbo và Turbo S đã bắt đầu được bán dần và dự kiến sẽ tăng nhiều hơn trong nửa cuối của năm. Đã có 136 chiếc xe 911 giao cho khách hàng và dự kiến trong 6 tháng tới tốc độ tăng trưởng sẽ cao hơn nữa.


Porsche

Mẫu xe sử dụng động cơ đặt giữa Boxster và Cayman đã bán 261 xe, trong khi Cayenne tiếp tục chiếm phần lớn doanh số với 907 chiếc. Hơn nữa, doanh số bán của mẫu xe Panamera Gran Turismo tăng lên đến 258 chiếc, tăng trưởng 37,2%. Đã có 32 chiếc Macan - mẫu xe thứ năm của Porsche vừa được tung ra các thị trường trong khu vực được bán cho đến thời điểm này và dự kiến sẽ tăng mạnh trong nửa cuối của năm bởi nhu cầu cao của thị trường kể từ khi ra mắt.

Tại Việt Nam, tổng số lượng xe giao trong 6 tháng đầu năm 2014 tăng 81% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh số bán của mẫu xe Pananera đạt mức tăng trưởng cao hơn sáu lần dựa trên số lượng xe đã giao của dòng xe thế hệ thứ hai Gran Turismo.

Ông Andreas Klinger - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín cho biết: "Chúng tôi đang khởi động để sớm cho ra mắt dòng xe thứ năm Porsche Macan tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của Macan, chúng tôi tin rằng Macan sẽ thu hút rất nhiều khách hàng trẻ trung, đặc biệt là những khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế, tính thể thao và sự trang nhã cũng như mong muốn có được hiệu suất vượt trội từ Porsche."


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước