Audi sẽ có tới 60 mẫu xe vào năm 2020

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí CAR gần đây, ông Rupert Stadler, Chủ tịch Audi, cho biết hãng đang muốn có danh mục sản phẩm với 60 mẫu xe khác nhau vào năm 2020. Hiện tại, Audi đã có tới 50 mẫu xe trên thị trường.

Mặc dù ông Rupert Stadler không tiết lộ những mẫu xe nào sắp được hãng giới thiệu, nhưng không khó để đoán rằng 2 trong 10 mẫu xe sẽ là mẫu Q1 và Q8. Q1 sẽ là một chiếc crossover cỡ nhỏ dựa trên nền tảng của chiếc hatchback A1, trong khi Q8 sẽ là một chiếc SUV cỡ lớn cạnh tranh với đối thủ Range Rover.

Audi A8L

Ngoài ra, mọi dòng xe chủ chốt chính của Audi cũng sẽ có một phiên bản hybrid, kết hợp động cơ đốt trong với mô-tơ điện vào năm 2020. Các mẫu xe như A6, A7 và A8 sẽ có thêm nhiều phiên bản hơn nữa (như sedan, coupe, mui trần...) giúp hãng phủ kín mọi phân khúc có thể.

Cuối cùng, dòng xe thể thao S và RS của Audi trong tương lai sẽ được trang bị cả động cơ diesel, thay vì chỉ sử dụng máy xăng như hiện nay. Gần đây, Audi cũng đã thể hiện ý định này khi giới thiệu mẫu RS5 TDI Concept.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức