VR Academy phát động phong trào đua xe thể thao Việt Nam

Học viện đua xe Vietnam Racing (VR) Academy vừa tổ chức buổi họp báo phát động phong trào đua xe thể thao Việt Nam nhằm khơi dậy tinh thần tập luyện và đua xe chuyên nghiệp trong nước.
 
Theo đó, VR Academy bước đầu sẽ tổ chức sự kiện trình diễn và đua xe chuyên nghiệp Vietnam Racing Festival 2020 vào ngày 1/11/2020 tại trường đua Đại Nam với các hoạt động như: đua xe Go Kart, Gymkhana, Drift, Stunt Show, Luxury Cars Test Drive và Music Festival.
 
Vietnam Racing Academy phát động phong trào đua xe thể thao Việt Nam

Không chỉ mang lại những màn biểu diễn và đua xe gây cấn, mãn nhãn với động cơ phân khối lớn, khách mời tham gia sự kiện còn được trải nghiệm tốc độ và lái thử những mẫu xe mới nhất do các hãng xe trưng bày tại đây, cháy hết mình trong đêm nhạc EDM sôi động nhờ sự góp mặt của Raper Karik và DJ Mie nổi tiếng, hứa hẹn một ngày trải nghiệm trọn vẹn đầy bất ngờ và sinh động cho người tham gia.
 
Vietnam Racing Academy phát động phong trào đua xe thể thao Việt Nam 
VR Academy được thành lập bởi một nhóm các doanh nhân với niềm đam mê đua xe thể thao. Sứ mệnh của VR Academy là định hướng và đào tạo nên các tay đua chuyên nghiệp, đồng thời tổ chức các cuộc thi để thúc đẩy môn đua xe thể thao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, VR Academy còn như giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình.
 
AutoVn: Thông tin chi tiết về sự kiện Vietnam Racing Festival 2020, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước