Mitsubishi Xpander AT bắt đầu được lắp ráp tại Việt Nam

Ngày 20/7 tại nhà máy ở Bình Dương, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức lễ xuất xưởng mẫu xe Xpander 2020 được sản xuất lắp ráp trong nước, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng đối với dòng xe Xpander.

Xpander AT (CKD) có giá bán 630 triệu đồng, chính thức nhận đặt hàng tại các nhà phân phối từ ngày 20/7 và sẽ được giao đến khách hàng từ đầu tháng 8/2020.

Xuất xưởng Mitsubishi Xpander AT lắp ráp tại Việt Nam

Theo MMV, với linh kiện nhập khẩu và quy trình lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt, Xpander AT (CKD) đã vượt qua các đánh giá và kiểm tra khắt khe bởi các kỹ sư, chuyên gia từ Mitsubishi Motors Nhật Bản.

Xuất xưởng Mitsubishi Xpander AT lắp ráp tại Việt Nam

Không có bất kỳ sự khác biệt nào về thiết kế và trang bị so với mẫu xe nhập khẩu, Xpander lắp ráp trong nước sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và mặt ca-lăng được thiết kế mới theo phong cách góc cạnh, khỏe khoắn, năng động.

Xuất xưởng Mitsubishi Xpander AT lắp ráp tại Việt Nam

Với chiều dài cở sở lên tới 2.775 mm, Xpander 2020 được người dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất 7 chỗ thoải mái. Xe được trang bị ghế bọc da đen cao cấp, họa tiết trang trí vân carbon trên táp-pi cửa cùng hệ thống giải trí màn hình 7-inch kết nối Android Auto/Apple Carplay, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng trong những hành trình dài với 45 ngăn - hộc sắp xếp vật dụng tiện ích được bố trí khéo léo trong xe.

Xuất xưởng Mitsubishi Xpander AT lắp ráp tại Việt Nam

Xpander 2020 được trang bị động cơ MIVEC dung tích 1.5L giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, nhưng vẫn linh hoạt xoay trở trong đường phố chật hẹp nhờ bán kính quay vòng chỉ 5,2 m.

Về an toàn, Xpander AT lắp ráp trong nước được trang bị những tính năng hiện đại như: hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control), phanh an toàn (ABS-EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ASC), kiểm soát lực kéo (TCL), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), camera lùi...

Xuất xưởng Mitsubishi Xpander AT lắp ráp tại Việt Nam

Cùng với việc bổ sung thêm Xpander AT lắp ráp trong nước (CKD), MMV đang phân phối 3 phiên bản Xpander với thông tin chi tiết như sau:

Bảng giá Mitsubishi Xpander tại Việt Nam
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước