Land Rover Discovery Sport 2020 có giá từ 2,61 tỷ đồng

Ra mắt thị trường Việt Nam, Land Rover Discovery Sport 2020 được Phú Thái Mobility phân phối với 5 phiên bản cùng giá bán khởi điểm từ 2,61 tỷ đồng.

Land Rover Discovery Sport 2020

Ở phiên bản mới, Discovery Sport sở hữu diện mạo năng động hơn bao giờ hết. Cản trước/sau, lưới tản nhiệt và đèn LED được thiết kế mới khiến Discovery Sport trở thành một sự bổ sung hiện đại, linh hoạt và thể thao cho gia đình Discovery.

Discovery Sport 2020 là sự cân đối đẹp mắt nhờ kết hợp phong cách và tính năng độc đáo để tạo ra mẫu xe không thể nhầm lẫn, trong khi vẫn đảm bảo khả năng vận hành như mong đợi.

Land Rover Discovery Sport 2020

Có sẵn trong hai phiên bản đặc biệt, thiết kế tinh tế của Discovery Sport mới nhấn mạnh tính linh hoạt được nâng cấp của Discovery, trong khi Discovery Sport R-Dynamic là hiện thân của sự năng động đậm chất thể thao vốn có của xe.

Land Rover Discovery Sport 2020

Với tính linh hoạt cốt lõi, nội thất Discovery Sport 2020 được thiết kế phù hợp với phong cách sống năng động. Sự kết hợp giữa tùy chọn 5 + 2 chỗ ngồi trong không gian nội thất rộng rãi, hiện đại, với hai màn hình hiển thị và bảng điều khiển trung tâm mới sẽ đáp ứng tối đa những nhu cầu của một gia đình 7 người.

Rất nhiều không gian lưu trữ trong khoang cabin nghĩa là luôn có một nơi để bạn đặt điện thoại hoặc các vật dụng nhỏ khác. Một hộp chứa đồ tiện dụng rộng rãi, ở cốp sau xe, có đủ khoảng trống để bạn thoải mái sắp xếp hành lý. Linh hoạt và tiện lợi - với tùy chọn sạc không dây, nhiều cổng kết nối USB, hệ thống phụ kiện Click and Go, Discovery Sport mới giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Land Rover Discovery Sport 2020

Discovery Sport sở hữu một loạt các công nghệ có thể tùy chỉnh, như hệ thống thông tin giải trí hiện đại Touch Pro. Tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái HUD hiển thị chính xác thông tin của xe như tốc độ, vị trí số và điều hướng từ hệ thống dẫn đường, trong khi màn hình điều khiển tương tác người lái độ nét cao 12,3-inch thể hiện các thông tin lái xe và dữ liệu an toàn.

Người lái cũng có thể tùy chỉnh hiển thị bản đồ toàn màn hình cũng như hiển thị thông tin từ điện thoại và các thông tin quan trọng khác. Hơn nữa hệ thống ra lệnh bằng giọng nói có thể được sử dụng để xác định điểm đến cho hành trình của bạn hoặc gọi điện thoại rảnh tay.

Land Rover Discovery Sport 2020

Với hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, hành khách có thể thưởng thức dải âm thanh đặc biệt với độ sâu chất lượng cao thông qua 6 loa và công suất 180W. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống âm thanh Meridian 10 loa và 1 loa siêu trầm công suất 380W, hoặc hệ thống âm thanh vòm Meridian với tổng công suất lên tới 825W bao gồm 16 loa và 1 loa siêu trầm.

Land Rover Discovery Sport 2020

"Trái tim" của Discovery Sport 2020 là động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất 200 mã lực hoặc 249 mã lực. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự của Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng.

Discovery Sport với trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) và tính năng hỗ trợ đỗ dốc giúp cho việc lái xe của bạn dễ dàng hơn ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề, và với hệ thống kiểm soát bề mặt địa hình Terrain Progress Control (ATPC), bạn có thể duy trì tốc độ ổn định trong điều kiện khó khăn nhất.


Land Rover Discovery Sport 2020

Discovery Sport 2020 được xếp hạng 5 sao EURO NCAP nhờ được trang bị camera toàn cảnh 360 độ với tính năng ClearSight Ground View mang đến cho bạn thêm tầm nhìn xuyên qua nắp capô - cho bạn sự tự tin khi điều khiển ở những địa hình có các chướng ngại vật xung quanh như ổ gà trên đường hoặc các trụ chắn trong bãi đậu xe. Trong khi đó, gương chiếu hậu bên trong xe với tính năng ClearSight có một camera được đặt ở vị trí đặc biệt cung cấp hình ảnh video trực tiếp ở phía sau để bạn có thể di chuyển vào chỗ đỗ xe dễ dàng mà không bị cản trở bởi hành lý cồng kềnh hay người ngồi sau che khuất tầm nhìn.

Sự kết hợp các tính năng như cân bằng điện tử và hỗ trợ phanh khẩn cấp sẽ giúp bạn dừng kịp thời. Ngoài ra, xe còn được trang bị 6 túi khí trên toàn bộ xe, và hệ thống ISOFIX mới nhất hỗ trợ ghế trẻ em an toàn hơn.

Land Rover Discovery Sport 2020

Đèn pha LED và đèn hậu hoàn toàn mới trên Discovery Sport đi kèm với đèn định vị ban ngày (DRL) được trang bị tiêu chuẩn trên xe. Công nghệ này tạo ra chùm tia sáng tập trung cao, gần với màu của ánh sáng ban ngày và giúp người lái phân biệt các chướng ngại vật dễ dàng hơn.

Land Rover Discovery Sport 2020 ra mắt tại Việt Nam với 5 phiên bản gồm Discovery Sport Tiêu chuẩn giá 2,61 tỷ đồng, Discovery Sport S giá 3,11 tỷ đồng, Discovery Sport SE giá 3,355 tỷ đồng, Discovery Sport HSE giá 3,71 tỷ đồng và Discovery Sport R-Dynamic HSE giá 3,835 tỷ đồng.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước