Rolls-Royce bán đấu giá chiếc Red Phantom tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa tiết lộ hình ảnh của chiếc Red Phantom được đóng góp cho tổ chức từ thiện AIDS toàn cầu (RED). Bản phác thảo đầu tiên theo chủ đề màu đỏ được tiết lộ cách đây 7 tháng tại phòng trưng bày Sotheby, New York. Hôm nay, chiếc Phantom đặc biệt sẽ ra mắt tại sự kiện ở viện bảo tàng One Thousand, Miami.

Cùng thời điểm, Red Phantom cũng được bán đấu giá trực tuyến trên trang sothebys.com, diễn ra từ nay đến hết ngày 13/12/2019. Lợi nhuận thu được sẽ quyên góp cho quỹ RED nhằm xóa bỏ AIDS.

Red Phantom

Người chiến thắng phiên đấu giá sẽ có cơ hội được hợp tác cùng Mickalene Thomas - một trong những nghệ sĩ đương đại được kính trọng nhất trên thế giới. Bà sẽ tạo ra một diện mạo cho chiếc xe theo yêu cầu của khách hàng, dựa trên tác phẩm nghệ thuật nguyên bản được lấy cảm hứng từ Red Phantom. Người đấu giá cao nhất sẽ trở thành chủ nhân tự hào của chiếc Red Phantom, tác phẩm nghệ thuật được cá nhân hóa bởi Thomas và vị khách đó cũng là người vinh dự được hỗ trợ RED trong nhiệm vụ lần này.

Jennifer Lotito, Giám đốc điều hành của RED, chia sẻ: "Chúng tôi rất biết ơn Rolls-Royce đóng góp lợi nhuận thu được từ Red Phantom để cùng chống lại AIDS. Chúng tôi cần tất cả các lực lượng được huy động để ngăn chặn đại dịch này. AIDS là nguyên nhân hàng đầu gây nên cái chết của những phụ nữ trẻ. Chúng tôi cũng muốn cám ơn sự sáng tạo và đóng góp của Mickalene Thomas trong phiên đấu giá này để giúp RED xóa bỏ AIDS."

Red Phantom

Nói thêm về Red Phantom, ngoại thất của chiếc xe có màu sơn đỏ Magma Red sáng lấp lánh. Các hạt pha lê chìm trong lớp sơn bề mặt tạo nên sắc độ lóng lánh, đầy vẻ sang trọng. Nội thất bọc da được chế tác thủ công có màu trắng Brilliant Arctic White, được nhấn bởi các viền màu đỏ Mugello Red trên trần sao đổi ngôi. Bộ sưu tập "Red Regatta Sails" được chế tác bởi loại da nhuộm đỏ Mugello Red và đặt trong hộp kính, trải rộng trên toàn bộ táp lô và khu vực điều khiển trung tâm. 

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom

Red Phantom
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức