Subaru khai trương đại lý chuẩn 3S tại Vinh

Motor Image Vietnam (MIV) - nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam - vừa chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Theo MIV, việc mở rộng mạng lưới đại lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các khách hàng của Subaru trên toàn quốc tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Subaru như Forester, Outback và XV, cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và mua phụ tùng chính hãng Subaru khi cần thiết.


Subaru khai trương đại lý chuẩn 3S tại Vinh

Đại lý Subaru Vinh sở hữu diện tích hơn 2.000 m2, tọa lạc tại số 300 V.I. Lê Nin, Nghi Phú, Vinh, hoạt động với hình thức đại lý 3S bao gồm trưng bày, bán xe mới, dịch vụ sửa chữa chung và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Bà Lê Thanh Hải, Tổng Giám đốc MIV, chia sẻ: "Với vị trí chiến lược của những địa điểm kinh doanh mới, khách hàng sẽ thuận tiện hơn để tiếp cận và trải nghiệm những mẫu xe Subaru với nhiều công nghệ tiên tiến. Tại thị trường Việt Nam, tôi tin rằng những công nghệ và ưu điểm vượt trội của Subaru sẽ có thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của các khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe thương hiệu tốt, chất lượng cao, vận hành hiệu quả và an toàn."

Subaru khai trương đại lý chuẩn 3S tại Vinh

Nhân dịp khai trương, Subaru vinh cũng sẽ triển khai các chương trình bán hàng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe trong tháng này với cơ hội sở hữu Subaru Forester thế hệ mới với giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 960 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng Subaru sẽ được đảm bảo nhận các ưu đãi cao nhất từ MIV và đại lý tại thời điểm giao xe. Nếu tại thời điểm khách hàng nhận bàn giao xe, MIV công bố các chương trình khuyến mãi cao hơn so với thời điểm khách ký hợp đồng và đặt cọc mua xe, thì khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi tăng thêm đó.

Hiện MIV đã có 9 showroom bán hàng trên toàn quốc và cho biết sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước