TGĐ Piaggio Việt Nam nhận hai giải thưởng doanh nhân uy tín

Ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam, đã vinh dự nhận hai giải thưởng doanh nhân uy tín bao gồm: Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2019 và Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.

Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019

Hôm 10/10, 26 Doanh nhân và Doanh Nghiệp xuất sắc của Việt Nam đã nhận được giải thưởng Doanh nhân và Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2019 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards 2019 - APEA 2019) được tổ chức bởi Enterprise Asia. Giải thưởng APEA vinh danh các nhà lãnh đạo và tổ chức kinh doanh đã thể hiện những thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc thúc đẩy sự phát triển thành công của doanh nghiệp, đồng thời thực hiện tốt các trách nhiệm xã hội. Chủ đề của giải thưởng 2019 là "Thúc đẩy phát triển kinh tế toàn diện thông qua tinh thần kinh doanh bền vững".

Ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam, đồng thời là Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là 1 trong 13 Doanh nhân được Enterprise Asia vinh danh ở hạng mục Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2019.

Đây là năm thứ 13 Enterprise Asia tổ chức giải thưởng này tại 14 quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương (Hong Kong, Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc…). APEA là một trong những chương trình công nhận lớn nhất khu vực với hơn 3.000 đề cử mỗi năm và có khoảng 1/10 trong số đề cử được vinh danh ở 14 quốc gia.

VCCI 2019

Tiếp đó, ngày 13/10, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, 74 năm ngày Bác Hồ gửi thư cho giới công thương, và trao giải thưởng Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 cho 100 doanh nhân. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới tham dự và phát biểu tại buổi lễ.

Ông Gianluca Fiume đã được VCCI vinh danh trong 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019 - cúp Thánh Gióng, vì những thành tích đã đạt được của doanh nghiệp Piaggio Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước