Tháng 8: Nhận ưu đãi đến 100 triệu khi mua xe Mazda

Khách hàng mua xe Mazda trong tháng 8/2019 không chỉ được ưu đãi giá bán, mà còn được tặng bộ phụ kiện cao cấp và gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí với tổng giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng.

Mazda CX-5

Ngoài những yếu tố như giá bán hợp lý, thiết kế đẹp mắt phù hợp thị hiếu người Việt, cùng chất lượng đã được minh chứng qua con số hơn 150.000 xe Mazda bán ra kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, thì Mazda còn là thương hiệu Nhật Bản luôn mang đến cho khách hàng cơ hội tốt sở hữu xe với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá bán, cũng như ưu đãi dịch vụ để đảm bảo giá trị bền lâu của chiếc xe trong suốt quá trình sử dụng.

Và ngay trong tháng 8 này, khách hàng mua xe Mazda sẽ nhận được gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao nhất lên đến 100 triệu đồng, bao gồm: ưu đãi trực tiếp giá bán, tặng bộ phụ kiện cao cấp, cùng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km. Như vậy, với những khách hàng cần tiết kiệm chi phí thì có thể nói tháng 8 là thời điểm tốt nhất để sở hữu các sản phẩm Mazda với đa dạng phiên bản lựa chọn, cùng nhiều màu sơn cao cấp mới, và đặc biệt là khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi, xe luôn có sẵn giao ngay.

Tháng 8: Nhận ưu đãi đến 100 triệu khi mua xe Mazda
Chia sẻ bài đăng
Thaco