Ngập tràn công nghệ trên Audi A8 2019 sắp về Việt Nam

Là mẫu sedan đầu bảng của Audi, A8 thế hệ mới "có quyền" trở thành một trong những chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất mà chúng ta có thể mua trong kỷ nguyên hiện đại. Từ hệ truyền động mild hybrid tiên tiến... cho đến hệ thống giải trí đa phương tiện MMI mới nhất, Audi A8 2019 thực sự là giấc mơ của những tín đồ đam mê công nghệ.

Máy quét laser


Cảm biến radar và camera đều hoạt động tốt, nhưng nếu muốn trở thành biểu tượng công nghệ trong phân khúc của mình thì còn cần phải có máy quét laser. Các tính năng hỗ trợ người lái chủ động của Audi A8 2019 giúp nâng cao độ an toàn bằng cách sử dụng một loạt các xung ánh sáng đặc biệt, bao gồm cả laser, nhờ đó giúp xe không đi ra khỏi làn đường hoặc phát hiện sớm các chướng ngại vật để tránh đâm vào phương tiện khác hay người đi bộ và động vật.

Đèn chào Welcome Light 


Cứ bao nhiêu lần mở khóa Audi A8 2019 vào ban đêm là bấy nhiêu lần khách hàng như được "đắm mình" vào một màn trình diễn ánh sáng ngọt ngào nhấn nhá vẻ ngoài rực rỡ tuyệt đẹp của chiếc xe. Vì vậy, nếu muốn gây ấn tượng với những người bạn am hiểu về công nghệ của mình, tất cả những gì chủ xe cần làm chỉ là nhấn một nút trên chiếc chìa khóa thông minh.

Màn hình cảm ứng kép


Hệ thống MMI mới nhất của Audi là một tính năng quan trọng giúp A8 thế hệ mới trở thành một trong những chiếc xe sở hữu công nghệ tiên tiến nhất hiện có. Tiết giảm nút bấm vật lý thay vào đó là hai màn hình cảm ứng cỡ lớn với phản hồi rung khi tương tác, khoang cabin của Audi A8 mang đến sự tối giản nhưng ngập tràn tính công nghệ mỗi khi chủ xe bước vào.

Buồng lái ảo Virtual Cockpit


Là một trong những hãng xe đầu tiên áp dụng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn, Audi luôn đi tiên phong về những công nghệ trang bị trên xe ô tô. Buồng lái ảo của Audi thay thế các đồng hồ đo thông thường bằng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn với màn hình 12.3-inch có thể tùy chỉnh cá nhân hóa, hiển thị mọi thông tin từ tốc độ cho đến vị trí của bạn.

Điều khiển từ xa cho hàng ghế sau


Một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn như Audi A8 cần mang đến trải nghiệm lái thoải mái và tách biệt hành khách phía sau khỏi thế giới ồn ào bên ngoài, tạo độ êm ái tối đa cũng như cần được chăm chút kỹ lưỡng cho hệ thống thông tin giải trí. Là một trong những chiếc xe dẫn đầu công nghệ, Audi A8 2019 có bộ điều khiển từ xa cho hàng ghế sau thú vị nhất từng xuất hiện trên xe hơi, nó giống một chiếc điện thoại thông minh dùng để điều khiển hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, hoàn hảo để hành khách thư giản và chìm đắm vào thế giới công nghệ thông tin trong khi được đưa đến điểm dừng chân tiếp theo.

Tính năng mát-xa chân


Bên cạnh các công nghệ tương lai, Audi cũng nhấn mạnh tới mặt tiện nghi vượt trội. Theo đó, A8 thế hệ mới mang đến cho khách hàng độ thoải mái cao nhất cùng gói tùy chọn Executive Rear Seat Comfort. Không chỉ có mát-xa lưng và mông mà bàn chân của hành khách cũng sẽ được thư giản tuyệt đối với tính năng mát xa chuyên nghiệp ở khu vực để chân.

Hệ thống sưởi ấm bệ tì tay


Ghế ngồi sưởi ấm đã là chuyện của ngày hôm qua. Nếu là một chiếc sedan sang trọng cỡ lớn hiện đại như Audi A8, chủ sở hữu cũng sẽ có một bệ tì tay với tính năng sưởi ấm để đảm bảo tài xế của bạn hoàn toàn được thoải mái.

Hệ thống treo cơ điện chủ động thông minh


Các hệ thống treo thích ứng và khí nén đang trở nên phổ biến hơn khi được các nhà sản xuất ô tô áp dụng nhằm giúp cân bằng xe tốt hơn và tăng khả năng xử lý. Audi A8 2019 lại tiếp tục đi trước một bước so với các đối thủ khác với hệ thống treo cơ điện chủ động thông minh, sử dụng hệ thống định vị theo dõi trước điều kiện của mặt đường để đưa ra điều chỉnh thích hợp nhất khi xe thực sự đi vào những đoạn đường gập ghềnh, và thậm chí thực hiện nâng cao xe để giảm thiểu chấn thương cho hành khách trong tình huống va chạm bên.

Hệ thống lái bốn bánh



Audi A8 2019 đưa tính linh hoạt lên một tầm cao mới, xứng đáng là một trong những chiếc xe công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống lái bốn bánh có sẵn của nó có thể xoay nhẹ các bánh sau để bạn có thể dễ dàng điều khiển trong không gian hẹp. Một chiếc Audi A8 với hệ thống này sẽ dễ dàng di chuyển qua các khúc cua hẹp, hoàn hảo cho các khu vực đô thị đông đúc.

Hệ thống tự đỗ xe hiện đại


Với công nghệ mang tên Audi AI Remote Parking Pilot, A8 thế hệ mới có thể tự xoay 180 độ và tự đỗ vào garage, ngay cả khi không có người ngồi bên trong.

AutoVn: Dự kiến, Audi A8 thế hệ mới sẽ ra mắt khách hàng trong nước tại Vietnam Motor Show 2019 diễn ra cuối tháng 10 ở TP.HCM. 

Chia sẻ bài đăng
Feature