Hội chợ Oto.com.vn lần 2: Tiếp nối thành công

Sau thành công của sự kiện lần 1 tại TP.HCM, Hội chợ Oto.com.vn lần thứ 2 đã chính thức "Bắc tiến" với màn khai mạc vào sáng nay (6/7/2019) tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên.

Sự góp mặt của hàng loạt các mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại sự kiện lần này hứa hẹn sẽ làm thoả mãn nhu cầu mua sắm xe của khách hàng khu vực phía Bắc.


Nắm bắt nhu cầu mua sắm xe hơi tăng cao của người dùng trong nửa đầu năm 2019, ban tổ chức đã quyết định tiếp tục mở rộng quy mô của Hội chợ Oto.com.vn tới khu vực phía Bắc sau những kết quả tích cực tại sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở khu vực phía Nam.

Giống như lần thứ nhất, Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) vẫn tiếp tục đồng hành cùng Hội chợ Oto.com.vn lần 2 trong vai trò là nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được sự tham gia và hỗ trợ nhiệt tình đến từ hàng loạt các đại lý như Isuzu D Square Việt Hải, Mitsubishi An Dân, Toyota Mỹ Đình, Hyundai Hà Đông, Subaru Hà Nội, Hà Nội Ford, Nissan Tây Hồ… cũng như các đơn vị phụ trợ khác như Areon và VietMap.

Ngay trong ngày đầu tiên, Hội chợ Oto.com.vn đã thu hút một lượng lớn người tham dự sự kiện và đăng ký lái thử. Dự kiến, trong cả 2 ngày 6-7/7/2019 diễn ra, sự kiện ô tô ngoài trời lớn nhất miền Bắc sẽ đón hàng nghìn lượt người tham dự.



Để phục vụ nhu cầu sử dụng xe của khách hàng miền Bắc, Hội chợ Oto.com.vn lần 2 tập trung quy tụ nhiều mẫu xe cỡ nhỏ và các mẫu xe “hot” trên thị trường hiện nay như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage/Attrage, Nissan Sunny, Toyota Vios, Hyundai Accent, Hyundai Kona, Hyundai Elantra, Ford Ecosport, Ford Focus… Với mức giá dao động từ 300-600 triệu đồng, các mẫu xe cỡ nhỏ này không chỉ được đánh giá khá tốt ở trang bị tiện nghi và tính năng an toàn mà còn có giá bán phù hợp với phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngoài ra, các mẫu xe hiện đang tạo cơn sốt trong phân khúc MPV hay crossover ở cả thị trường xe mới và cũ tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Hyundai SantaFe, Ford Everest, Toyota Fortuner, Nissan Terra, Isuzu Mu-X, Subaru Forester… hứa hẹn sẽ là những “thỏi nam châm” thu hút được sự quan tâm của khách hàng.



Không chỉ dừng lại ở hoạt động trưng bày xe, Hội chợ Oto.com.vn lần 2 còn là dịp để các đối tác đại lý ô tô, đơn vị phụ trợ đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mua xe tại sự kiện như giảm giá trực tiếp vào giá bán, tặng 100% thuế trước bạ, tặng gói phụ kiện, gói bảo dưỡng, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.


Cùng với đó, khách hàng cũng sẽ được các nhân viên của Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB - nhà tài trợ chính của Hội chợ) hỗ trợ, tư vấn miễn phí về tất cả các dịch vụ tài chính ngân hàng, đặc biệt là tư vấn vay mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.


Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng đến tham dự Hội chợ Oto.com.vn lần 2, ban tổ chức đã sắp xếp khu vực lái thử bên trong khuôn viên khu đô thị Ecopark, nơi có cung đường rộng, thoáng giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm thực tế.

Việc lái thử xe sẽ giúp cho khách hàng trải nghiệm thực tế cảm giác lái thật nhất sau vô lăng và đánh giá chi tiết về khả năng vận hành của động cơ, trang bị nội thất, tiện nghi và an toàn trước khi quyết định mua xe.


Hơn nữa, việc tổ chức lái thử tại địa điểm thuận lợi như Ecopark sẽ giúp khách tham quan có thêm không gian nghỉ ngơi, thư giãn và tránh nắng nội đô trong 2 ngày cuối tuần đầu tháng 7.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước