Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2019

Hôm 6/4, Honda Việt Nam (HVN) vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng tại lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2019.

Đây là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng từ năm 2001, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng...

Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2019

Năm nay, HVN tiếp tục là một trong 60 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt danh hiệu Rồng Vàng do Ban biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Cùng với danh hiệu top 12 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do mạng tuyển dụng nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện trong năm 2018, giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của toàn thể công nhân viên HVN và mạng lưới hệ thống các cửa hàng bán xe máy HEAD và các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước