Mazda2 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 509 triệu đồng

Hôm 30/11, Thaco tổ chức sự kiện giới thiệu xe Mazda2 mới lần đầu tiên được trang bị nội thất sáng màu và công nghệ kiểm soát gia tốc GVC.

Đây cũng là mẫu xe đang sở hữu các màu sơn cao cấp mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Màu sắc mới đi cùng với ngôn ngữ thiết kế Kodo giúp Mazda2 trở nên nổi bật và cuốn hút hơn dù chuyển động hay đứng yên.

Mazda2 2018

Mazda2 mới tạo ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống đèn LED bao gồm cụm đèn pha LED tự động bật, tắt và đèn sương mù trước LED thay cho đèn Halogen ở phiên bản hiện hữu. Ngoài ra, Mazda2 mới còn được trang bị chức năng cân bằng góc chiếu Auto leveling, gạt mưa tự động, gương hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp báo rẽ, ăng-ten vây cá mập, cùng mâm đúc 16-inch với thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ động cơ quay danh tiếng của hãng.

Mazda2 2018

Các chi tiết nội thất trên Mazda2 mới được trau chuốt tỉ mỉ, cùng những trang bị tiện nghi được xem là cao nhất phân khúc B-Hatchback. Một trong những điểm nhấn đầu tiên tạo ấn tượng khi bước vào bên trong xe đó chính là không gian nội thất sáng màu, không chỉ mang đến nét trẻ trung hiện đại mà còn thể hiện cá tính của người chủ sở hữu.

Vô lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số phía sau. Bên phải vô lăng có thêm cụm nút bấm chỉnh ga tự động Cruise Control - tính năng an toàn mới được trang bị trên Mazda2. Bên trái là cụm phím tắt điều khiển hệ thống âm thanh. Ngoài ra còn có điều hoà tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop... đặc biệt là hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 7-inch, dễ dàng điều khiển.

Hệ thống giải trí gồm CD, MP3, 6 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu có thể tùy chỉnh độ cao và khả năng gập linh hoạt theo tỷ lệ 60/40, giúp mở rộng thể tích khoang hành lý, thuận tiện cho việc cất giữ hành lý khi di chuyển xa.

Mazda2 2018

Mazda2 mới sử dụng động cơ SkyActiv dung tích 1.5L, công suất 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới, nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Điểm nổi bật của Mazda2 là trang bị chế độ thể thao Sport Mode cho hộp số, mang lại cảm giác lái chân thực, cải thiện khả năng tăng tốc và gia tăng hiệu năng làm việc cho động cơ.

Mazda2 mới lần đầu tiên được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control - GVC. Với người lái, công nghệ GVC dựa trên tác động vào vô lăng như góc đánh lái, tốc độ đánh lái để điều chỉnh mô-men xoắn đầu ra của động cơ giúp việc điều khiển xe diễn ra nhịp nhàng và chính xác hơn, hạn chế số lần điều chỉnh đến mức tối đa.

Với người ngồi hàng ghế sau, GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe nhằm giúp vận tốc không thay đổi quá đột ngột, nâng cao thăng bằng và ổn định của người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi xe di chuyển.

Mazda2 2018

Ngoài ra, Mazda2 mới có các công nghệ an toàn nổi bật trong phân khúc như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng diện tử DSC, hỗ trợ chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ Immobiliser, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, 6 túi khí thay vì 2 túi khi như bản hiện hữu…

Mazda2 mới tại Việt Nam được Thaco phân phối chính thức với 4 phiên bản cùng nhiều lựa chọn màu sắc, cụ thể như sau:

Bảng giá Mazda2 2018
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước