BYD Việt Nam triển khai chuỗi sự kiện Customer Service Fest trên toàn quốc

Tiếp nối thành công của chương trình Flying Doctor, BYD Việt Nam sẽ khởi động chuỗi sự kiện Customer Service Fest trên phạm vi toàn quốc, diễn ra xuyên suốt trong tháng 10/2025. Đây là hoạt động mang tính chiến lược, kết hợp giữa chăm sóc hậu mãi chuyên sâu và trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng đến việc mang lại giá trị bền vững cho khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng xe thuộc các thương hiệu khác.

Customer Service Fest

Ngành ô tô Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với xu hướng điện hóa, nhu cầu của khách hàng không dừng lại ở việc sở hữu một chiếc xe, mà còn mở rộng sang trải nghiệm dịch vụ, sự an tâm khi sử dụng và cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến. Customer Service Fest được xây dựng với mục tiêu đáp ứng toàn diện các nhu cầu này, đồng thời khẳng định cam kết phát triển lâu dài của BYD tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động nổi bật bao gồm:

- Chăm sóc và kiểm tra xe toàn diện: dịch vụ kỹ thuật hậu mãi chuyên sâu từ đội ngũ kỹ sư BYD được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu, giúp khách hàng yên tâm vận hành và tối ưu độ bền của phương tiện.

- Giới thiệu các công nghệ cốt lõi của BYD đồng thời khách hàng có cơ hội hiểu rõ hơn về pin Blade nổi tiếng toàn cầu, hệ thống DM-i Super Hybrid độc quyền, nền tảng e-Platform 3.0 hay CTB (Cell-to-Body) tạo nên cấu trúc vững chắc, cùng hàng loạt tiện ích hiện đại như karaoke trên xe, V2L (Vehicle to Load), điều khiển giọng nói tiếng Việt...

- Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe năng lượng mới: hướng dẫn chi tiết về sạc điện an toàn, mẹo kéo dài tuổi thọ pin cũng như kỹ năng lái xe hiệu quả và tiết kiệm. Đây là những thông tin thiết thực, đặc biệt với nhóm khách hàng lần đầu tiếp cận xe năng lượng mới.

- Trải nghiệm các tính năng cùng những công nghệ mới tiên tiến trên xe BYD: từ xe thuần điện đến xe hybrid, khách hàng có cơ hội trực tiếp cảm nhận sự khác biệt về vận hành, sự tiện nghi và trải nghiệm lái đặc trưng của BYD với Atto 2, Sealion 6, Sealion 8, M6, HAN, Seal hay Atto 3.

Customer Service Fest là chuỗi sự kiện dành cho tất cả khách hàng đang sở hữu xe BYD, và mở rộng cho cộng đồng các chủ sở hữu xe thuộc các thương hiệu khác. Đây là cách BYD Việt Nam thể hiện tinh thần cởi mở, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và thúc đẩy xanh hóa phương tiện di chuyển.

Bằng việc tạo ra cơ hội để khách hàng chia sẻ quan điểm, đánh giá và trực tiếp trải nghiệm các công nghệ thông minh, chương trình góp phần lan tỏa thông điệp về một tương lai di chuyển xanh và an toàn hơn. Đồng thời, Customer Service Fest củng cố vai trò tiên phong của BYD Việt Nam trong việc đồng hành cùng giao thông Việt Nam trên lộ trình giảm phát thải, bảo vệ môi trường.

Sau hai sự kiện thành công ở BYD Bitcar Long Biên và BYD Tây Hồ tại Hà Nội vừa qua, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 11 showroom, xưởng dịch vụ của BYD Việt Nam trên toàn quốc. 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước