Thaco bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho Kia Seltos

Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2024, Kia Seltos phiên bản mới đã nhanh chóng chinh phục khách hàng, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu xu hướng mới của thị trường. Kia Seltos đang được phân phối với 4 phiên bản, trong đó 3 phiên bản Premium, Luxury và AT trang bị động cơ Smartstream 1.5G và 1 phiên bản GT-Line trang bị động cơ Smartstream 1.5 Turbo.

Lắng nghe ý kiến khách hàng, Thaco đã tiếp tục bổ sung thêm 2 phiên bản mới và nâng cấp 1 phiên bản hiện hữu của Kia Seltos. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 phiên bản gồm: 4 phiên bản trang bị động cơ Smartstream 1.5G (Premium, Luxury, Deluxe, AT) và 2 phiên bản trang bị động cơ Smartstream 1.5 Turbo (GT-Line và Luxury).

Kia Seltos

Phiên bản 1.5L Deluxe được trang bị các tính năng: điều hòa tự động 2 vùng độc lập; phanh tay điện tử kết hợp Auto Hold; màn hình AVN 10.25-inch; cảm biến áp suất lốp. Đây là phiên bản được đánh giá tiết kiệm cả về chi phí đầu tư và chi phí sử dụng hằng ngày, dành cho các khách hàng cần mẫu xe có các trang bị tối ưu khi di chuyển trong đô thị.

Kia Seltos

Trong khi đó, 1.5L Luxury là phiên bản được nâng cấp thêm những trang bị cao cấp như 6 túi khí, điều khiển hành trình Cruise Control có tính năng giới hạn tốc độ. Đây là phiên bản có những trang bị đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của khách hàng và thuận tiện, an toàn hơn khi lái xe đường dài, đặc biệt là trên các tuyến cao tốc.

Kia Seltos

Được phát triển dành cho các khách hàng yêu thích cầm lái và mong muốn trải nghiệm vận hành mạnh mẽ của động cơ Turbo với mức chi phí hợp lý, phiên bản 1.5 Turbo Luxury vẫn sở hữu thiết kế thời thượng, phong cách thể thao, đậm chất SUV nhưng vượt trội hơn khi được trang bị 6 túi khí và động cơ xăng Smartstream 1.5 Turbo kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp (7 DCT). Đây là động cơ được trang bị trên phiên bản cao cấp Seltos 1.5 Turbo GT-Line, với công suất 158 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 253 Nm tại 1.500-3.500 vòng/phút.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước