Vietmap trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt Rayno tại Việt Nam

Rayno, công ty phim cách nhiệt đa quốc gia với hơn 30 năm kinh nghiệm, đã công bố Vietmap chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Rayno tại thị trường Việt Nam.

Vietmap trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt Rayno tại Việt Nam

Các dòng phim cách nhiệt dành cho ô tô hiện nay của Rayno gồm có Mono Carbon và Phantom. Mono Carbon được cấu tạo từ 2 lớp carbon, ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến của Rayno, không chứa thuốc nhuộm và không có kim loại. Điều này đảm bảo các thiết bị điện tử trong xe, như hệ thống GPS hoặc điện thoại di động, vẫn hoạt động một cách hiệu quả mà không bị cản sóng do phim cách nhiệt gây ra.

Cấu trúc phân tử carbon siêu bền là một hạt ổn định giúp cho phim Mono Carbon mang màu đen tự nhiên sang trọng, cùng với độ bền vượt trội, độ phai màu dưới 1%. Mono Carbon sử dụng công nghệ phủ hạt có kích thước Nano, giúp tối ưu tầm nhìn và hạn chế tối đa nhiệt lượng đi vào bên trong khoang xe, bên cạnh đó với liên kết 2 lớp carbon giúp tăng cường khả năng chống tia cực tím (UVR). Điều này giúp tạo ra một môi trường lái xe thoải mái và an toàn hơn cho người dùng, đồng thời cung cấp một giải pháp cách nhiệt hiệu quả.

Với dòng phim Mono Carbon, Vietmap phân phối mã phim cách nhiệt MC (Mono Carbon) tương ứng với 3 mức % VLT (độ truyền sáng) gồm: MC - 50 (VLT 50%), MC - 20 (VLT 20%) và MC - 05 (VLT 5%).

Vietmap trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu phim cách nhiệt Rayno tại Việt Nam

Trong khi đó, Phantom là dòng phim sử dụng công nghệ cách nhiệt Nano Carbon Ceramic đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi Rayno với công thức được cấp bằng sáng chế. Phantom mang lại hiệu suất tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về hiệu suất và độ bền.

Công nghệ Nano Carbon Ceramic kết hợp ưu điểm của hạt carbon có kích thước Nano siêu nhỏ mang lại độ ổn định màu sắc, tối ưu tầm nhìn với các hạt ceramic cũng dưới dạng Nano mang lại độ bền lâu dài và khả năng cách nhiệt vượt trội, chống nóng 300.000 giờ.

Đặc biệt, Rayno còn phát triển thêm dòng phim Phantom II, nâng cấp từ dòng phim Phantom với những nổi bật vượt trội như: loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại như E. coli và hiệu suất cản nhiệt vượt trội, có thể chặn tới 97% tia hồng ngoại, đem lại cảm giác thoải mái cho người lái xe, đồng thời tiết kiệm chi phí cho hệ thống điều hòa.

Với dòng Phantom, Vietmap phân phối 4 mã phim cách nhiệt là Phantom-S5, Phantom-S7, Phantom-S9, và dòng phim nâng cấp Phantom II-F95. Mỗi mã phim có đầy đủ các %VLT (độ truyền sáng) từ phim có độ sáng cao hoặc thấp đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ bài đăng
Vietmap