Thaco nhận giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

Vừa qua tại Malacca (Malaysia), Thaco đã nhận giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Thaco trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thaco nhận giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

Stellantis có trụ sở tại Hà Lan, sở hữu 14 thương hiệu ô tô lớn trên toàn cầu, trong đó có Peugeot. Giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 có sự tham gia của 20 nhà phân phối các thương hiệu của Stellantis đến từ Singapore, Brunei, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Cambodia, New Caledonia (Pháp), Polynesia (Pháp), Myanmar và Việt Nam.

Tại lễ trao giải, Stellantis đánh giá cao thành tích của Thaco khi đạt chỉ số hài lòng lên đến 96,8% đối với khách hàng mua xe mới; 92,5% đối với khách hàng sử dụng dịch vụ hài lòng và sẽ giới thiệu Thaco đến bạn bè, người thân. Kết quả được ghi nhận bởi chương trình khảo sát khách hàng mua xe và khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống showroom/đại lý Peugeot trên toàn quốc.

Đối với chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam, Thaco đã liên tục đưa ra những giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ. Cụ thể, Thaco đã nâng cấp hệ thống showroom/đại lý theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu Peugeot toàn cầu; chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện; đảm bảo cung cấp phụ tùng chính hãng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời lắng nghe, tiếp thu ý kiến nhanh chóng; từ đó mang đến sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Đến nay, Thaco đã mở rộng hệ thống phân phối chính hãng với hơn 90 showroom Peugeot tại 63 tỉnh thành.

Giải thưởng xuất sắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 là minh chứng cho những đóng góp, cam kết của Thaco trong việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn từ quá trình lựa chọn, mua xe đến bảo dưỡng cho khách hàng. Đây còn là sự khích lệ để Thaco tiếp tục nỗ lực, tạo ra giá trị thiết thực, góp phần phát triển thị trường ô tô Việt Nam trên tinh thần "Tận tâm phục vụ".

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức