Mitsubishi Xforce bắt đầu bàn giao cho khách hàng trên toàn quốc

Những ngày giữa tháng 3 vừa qua, Mitsubishi Motors Việt Nam và hệ thống NPP ủy quyền trên toàn quốc đã tổ chức lễ bàn giao mẫu xe Xforce cho khách hàng.

"Thiết kế đẹp mắt, không gian rộng rãi. Thích nhất là hàng ghế thứ 2 kể cả khi ngồi 3 người vẫn rất thoải mái. Xe được trang bị màn hình giải trí siêu lớn 12.3-inch, đây là một trong những điểm khiến gia đình tôi quyết định mua Xforce," anh Nguyễn Hoàng Lâm chia sẻ tại buổi nhận xe. Sự vui mừng và phấn khích không chỉ riêng với cá nhân anh Lâm, mà còn lan toả đến rất nhiều khách hàng nhận xe, đặc biệt là các khách hàng đã kiên nhẫn chờ đợi từ khi Xforce được giới thiệu dưới phiên bản concept XFC.

Mitsubishi Xforce bắt đầu được bàn giao cho khách hàng trên toàn quốc

Xforce là mẫu xe thuộc phân khúc B-SUV, được thiết kế, phát triển theo thị hiếu của thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Xe sở hữu nhiều điểm vượt trội trong phân khúc: thiết kế nội, ngoại thất mạnh mẽ, độc đáo; nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như màn hình giải trí kích thước lớn 12.3-inch kết hợp cùng đồng hồ thông tin kỹ thuật số 8-inch. Bên cạnh đó là khả năng vận hành vượt trội với 4 chế độ lái phù hợp cho nhiều điều kiện đường sá khác nhau, trong đó chế độ "Đường ngập nước" lần đầu được Mitsubishi giới thiệu.

Mitsubishi Xforce bắt đầu được bàn giao cho khách hàng trên toàn quốc

Để tri ân những khách hàng đã tin tưởng và chờ đợi, Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ mang đến mức giá ưu đãi hấp dẫn: 599 triệu, 640 triệu và 680 triệu cho 3 phiên bản GLX, Exceed, Premium, mà còn dành tặng cho khách hàng bộ quà tặng độc đáo và giá trị, bao gồm 1 dòng chữ mạ crôm "XFORCE" và 1 xe mô hình Xforce, khi nhận xe trong tháng 3/2024.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước