Honda khánh thành Trung tâm đào tạo ATGT tại TP.HCM

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại đường Man Thiện, Thủ Đức, TP.HCM. Với vị trí địa lý thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút di chuyển, Trung tâm đào tạo An toàn giao thông của HVN sẽ là môi trường đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn lý tưởng dành cho các khách hàng tại khu vực phía Nam.

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo ATGT tại TP.HCM

Việc đưa vào hoạt động Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ 2 của HVN nhằm hướng tới 2 mục tiêu:

- Đào tạo kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, mang lại niềm vui cầm lái trọn vẹn cho tất cả những người lái xe.

- Trở thành trung tâm kiểu mẫu về đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe môtô, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cấp giấy phép lái xe tại khu vực phía Nam.

Trung tâm đào tạo An toàn giao thông của HVN tại TP.HCM có tổng diện tích lên đến 4.500m2, trong đó 4.000m2 được đầu tư cho sân thực hành với mặt đường chất lượng cao, được thiết kế thành các khu đào tạo chuyên biệt như: khu vực thực hành phanh, kỹ thuật phản xạ, giữ thăng bằng, cua vòng, đường gồ ghề, zíc zắc. Đặc biệt, trung tâm còn chú trọng đầu tư 2 phòng đào tạo với máy tập lái xe an toàn (Riding trainer) tiên tiến giúp khách hàng trải nghiệm tình huống nguy hiểm một cách an toàn, từ đó nâng cao kỹ năng dự đoán phòng tránh nguy hiểm cho khách hàng khi tham gia giao thông.

Trung tâm được trang bị đầy đủ trang thiết bị đào tạo với hơn 40 xe máy Honda các loại, bao gồm 500cm3, 350cm3 và dưới 175cm3, nâng cao trải nghiệm và niềm vui cầm lái cho học viên.

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo ATGT tại TP.HCM

Đội ngũ hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiệm được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia của Trung tâm đào tạo An toàn giao thông Honda Nhật Bản và các hướng dẫn viên hàng đầu của HVN đã đạt được những thành tích xuất sắc trong các hội thi hướng dẫn viên lái xe an toàn quốc tế do Honda Nhật Bản và Honda Châu Á & Châu Đại Dương tổ chức.

Đúc kết kinh nghiệm trong hơn 20 năm vận hành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ nhất tại khu vực miền Bắc (Vĩnh Phúc), trong đó có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo sát hạch giấy phép lái xe môtô hạng A1 và 10 năm kinh nghiệm với hạng A2, HVN sẽ áp dụng làm tiền đề vững chắc cho hoạt động đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe môtô tại Trung tâm đào tạo An toàn giao thông thứ hai tại khu vực phía Nam.

Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, nhận thức rõ tầm quan trọng của việc đào tạo an toàn giao thông, HVN đang nỗ lực thực hiện các giải pháp đồng bộ, cam kết chung tay cùng Chính phủ nhằm hiện thực hóa mục tiêu quốc gia về an toàn giao thông "KHÔNG có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ" vào năm 2045 và hướng tới mục tiêu của Honda toàn cầu "KHÔNG có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến xe máy và ô tô Honda" vào năm 2050.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước