Công ty cho thuê xe lớn nhất tại Mỹ đặt mua hơn 2.500 xe VinFast VF 8 và VF 9

VinFast vừa công bố nhận được đơn đặt hàng xe VF 8 và VF 9 từ Autonomy - công ty cho thuê xe lớn nhất của Mỹ. Với 2.500 xe, đây là một trong những đơn đặt hàng xe điện lớn nhất của Autonomy từ trước đến nay, khẳng định sự đón nhận của thị trường quốc tế dành cho hãng xe Việt. Công bố được đưa ra trong khuôn khổ Los Angeles Auto Show 2022.

Trước đó, Autonomy dự kiến đặt mua 400 chiếc VF 8 và VF 9 của VinFast. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Autonomy đã chính thức nâng số lượng đặt hàng lên hơn 2.500 xe. Theo thỏa thuận, VinFast sẽ bàn giao xe cho Autonomy trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm bắt đầu xuất khẩu xe tới các thị trường quốc tế.

Công ty cho thuê xe lớn nhất tại Mỹ đặt mua hơn 2.500 xe VinFast VF 8 và VF 9

Khách hàng có thể tìm hiểu về xe điện VinFast trực tiếp tại các cửa hàng của VinFast ở California, sau đó đăng ký thuê xe qua website hoặc ứng dụng của Autonomy và nhận xe trực tiếp từ các địa điểm phân phối của Autonomy hoặc đặt giao tại nhà.

Mô hình cho thuê xe của Autonomy là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất và rẻ nhất để người tiêu dùng có thể sử dụng một chiếc xe điện mà không cần cam kết dài hạn như việc mua hoặc thuê xe truyền thống. Khoản thanh toán hàng tháng của Autonomy bao gồm các chi phí sở hữu xe truyền thống như bảo dưỡng định kỳ, hỗ trợ trên đường, hao mòn lốp. Các gói thuê xe của Autonomy cũng được tích hợp đầy đủ các khoản bảo hiểm cho các khách hàng đủ điều kiện.

Khách hàng của Autonomy có thể thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng. Sau khoảng thời gian thuê tối thiểu 3 tháng, họ được lựa chọn phương án linh hoạt thuê xe theo từng tháng. Việc đăng ký thuê xe và tùy chỉnh khoản thanh toán hàng tháng có thể được thực hiện hoàn toàn trên ứng dụng. Autonomy cũng sẵn xe để giao cho khách hàng trong vòng vài tuần, thay vì 6 đến 9 tháng qua hình thức thuê hoặc vay để mua xe thông thường. 

Chia sẻ bài đăng
VinFast