Volkswagen khai trương đại lý 4S tại Hải Dương

Hôm 10/9, đại lý 4S Volkswagen Hải Dương đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 446 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương. Volkswagen Hải Dương có tiền thân là Công ty TNHH Đông Đô đã hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa ô tô trên 20 năm.
 
Volkswagen Hải Dương

Đại lý được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Volkswagen AG, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa khách hàng và xe. Volkswagen Hải Dương có tổng diện tích gần 4.000 m2, là đại lý 4S theo tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực:

Sales - Bán hàng: khu vực trưng bày rộng 1.000 m2, được thiết kế theo quy chuẩn nhận diện mới, có thể trưng bày lên đến 12 xe, đầy đủ các mẫu xe mới nhất như Teramont, Tiguan, T-Cross, Polo.

Volkswagen Hải Dương

Volkswagen Hải Dương

General Service - Dịch vụ sửa chữa chung: khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 2.800 m2. Tiêu chuẩn 18 khoang sửa chữa chung, 13 khoang chăm sóc xe được đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đặc biệt, hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen AG.

Service Body & Paint - Dịch vụ sửa chữa đồng sơn: gồm 14 khoang thân vỏ đồng sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen AG, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Spare parts - Phụ tùng chính hãng: kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Volkswagen.

Volkswagen Hải Dương

Volkswagen Hải Dương

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo một cách bài bản, am hiểu về sản phẩm và tâm lý khách hàng, Volkswagen Hải Dương sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm theo tiêu chuẩn tốt nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ tối đa để có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng xe tốt nhất. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh của Volkswagen Hải Dương so với nhiều đại lý khác vì thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như hỗ trợ trả góp lên đến 85% lãi suất, thủ tục nhanh gọn.

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa hay tân trang xe theo quy trình thông thường, đại lý còn cung cấp dịch vụ "bảo dưỡng nhanh", có thể giảm gần 60% so với thời gian thông thường, nhưng chất lượng và tiêu chuẩn về công nghệ vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Chia sẻ bài đăng
Volkswagen