VinFast công bố chương trình miễn phí dịch vụ sạc cho khách hàng tại Mỹ

VinFast Mỹ vừa công bố chương trình ưu đãi VinFast Charged-Up với các lựa chọn sạc hấp dẫn và tặng 1 năm sử dụng gói dịch vụ VinFast Smart Driving dành cho các đơn đặt chỗ sớm xe VF 8 và VF 9 từ nay đến hết tháng 9/2022.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án sạc tặng kèm sau đây:

Lựa chọn 1, khách hàng được sạc miễn phí, không giới hạn số lần sạc trong 3 năm kể từ ngày nhận xe mới, tại mạng lưới trạm sạc của Electrify America - đối tác của VinFast. Sở hữu mạng lưới sạc công cộng lớn nhất tại Mỹ trải rộng từ bờ Đông sang bờ Tây, cùng bộ sạc nhanh đa dạng 150 và 350 kW, Electrify America sẽ giúp khách hàng VinFast an tâm di chuyển trong mọi hành trình.

Lựa chọn 2, khách hàng sẽ được miễn phí bộ sạc treo tường Cấp độ 2 của VinFast và 1.200 USD chi phí lắp đặt tại nhà, được thực hiện bởi đối tác của VinFast. Giải pháp này được thiết kế nhằm giúp khách hàng an tâm với dịch vụ lặp đặt chuyên nghiệp và tận hưởng sự tiện lợi của việc sạc nhanh tại nhà.

Bên cạnh đó, khách hàng đặt chỗ sớm trong giai đoạn này sẽ được miễn phí 1 năm gói dịch vụ VinFast Smart Driving, gồm hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) cấp độ 2+ và bộ dịch vụ thông minh Smart Service.

Gói dịch vụ cao cấp này bao gồm nhưng không giới hạn các tính năng: tự động chuyển làn; hỗ trợ đỗ xe thông minh; hỗ trợ đỗ xe từ xa; triệu tập xe thông minh; trợ lý giọng nói (bao gồm cả Cerence và Alexa); cài đặt giới hạn địa lý và thời gian hoạt động của xe (geo-fening và time-fencing); hiển thị bản tình trạng giao thông thời gian thực (live traffic); hiển thị bản đồ vệ tinh (satellite view); mua sắm trực tuyến (in-car shopping); ngôi nhà và văn phòng di động (mobile home and office) cung cấp các tính năng trợ lý ảo, ứng dụng giải trực tuyến, trò chơi, trình duyệt web, điều khiển nhà thông minh, cùng nhiều tính năng khác.

Với chương trình VinFast Charged-Up, VinFast khẳng định quyết tâm đem đến cho mọi khách hàng cơ hội tiếp cận xe điện cao cấp, chung tay thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu và hướng tới tương lai xanh bền vững.

Chia sẻ bài đăng
VinFast