Showroom 3S đầu tiên của VinFast có gì đặc biệt?

Hôm 7/7, VinFast chính thức khai trương showroom 3S đầu tiên tại Cẩm Phả (Quảng Ninh) trên quy mô mặt sàn rộng 1.500 m2. Đây là showrom đầu tiên được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới của VinFast, với sắc xanh tương lai và không gian trưng bày hiện đại, đậm chất công nghệ.
 
VinFast 3S Cẩm Phả
 
Nằm trong kế hoạch phủ sóng hệ thống showroom trên toàn quốc và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, VinFast 3S Cẩm Phả là showroom VinFast đầu tiên được thiết kế với màu xanh nước biển chủ đạo mang tên VinFast Future Blue. Thông qua diện mạo mới này, VinFast mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống hiện đại và kỷ nguyên mới của những phương tiện di chuyển cá nhân thông minh, tin cậy.

VinFast 3S Cẩm Phả

Showroom VinFast 3S Cẩm Phả có tổng diện tích sàn là 1.500 m2, chia làm 3 khu vực gồm khu trưng bày ô tô, khu trưng bày xe máy điện và xưởng dịch vụ. Thiết kế "futuristic" đặc trưng mới của VinFast mang đến cho khách hàng cảm nhận về một không gian trưng bày hiện đại, đậm chất công nghệ.

Màu xanh tương lai VinFast Future Blue biểu thị cho hướng đi có đích đến không giới hạn mà VinFast đang hướng tới. Đó cũng là biểu trưng cho niềm tin vững chắc vào một tương lai tốt đẹp hơn mà tại đó, mọi người trên toàn cầu chung sống hoà bình, trong một môi trường thực sự trong lành, để cùng nhau không ngừng sáng tạo, nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ thông minh, mang đến một cuộc sống tốt đẹp, bền vững hơn.
 
VinFast 3S Cẩm Phả
 
Nếu như thiết kế bên ngoài showroom gây ấn tượng với các hình khối lập phương gọn gàng và tinh tế, thì ở bên trong, không gian trưng bày được tận dụng tối đa diện tích, giúp mang lại trải nghiệm tập trung cho khách hàng.

VinFast 3S Cẩm Phả

Khu vực xưởng dịch vụ được trang bị các máy móc, trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa chuyên nghiệp, có khả năng bảo dưỡng và sửa chữa nhiều xe cùng lúc.
 
VinFast 3S Cẩm Phả
 
Hệ thống kho phụ tùng luôn sẵn sàng để đảm bảo dịch vụ thay thế được thực hiện nhanh, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

VinFast 3S Cẩm Phả

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn đẳng cấp và thông tin sản phẩm đầy đủ nhất, showroom VinFast 3S Cẩm Phả thiết kế một khu vực trải nghiệm riêng với hàng loạt các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất hiện nay.
 
VinFast 3S Cẩm Phả
 
Nhân dịp khai trương, VinFast 3S Cẩm Phả đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như tặng máy lọc không khí Vsmart 5400 cho các khách hàng đặt cọc mua xe VinFast trong 10 ngày kể từ ngày khai trương. Ngoài ra còn có các phần quà thú vị khác dành tặng các khách hàng tham gia lái thử xe VinFast hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Chia sẻ bài đăng
VinFast