Nội thất Kia K8 - Chất hiện đại hội tụ cùng công nghệ

Hôm 4/3, Kia đã chính thức trình làng K8, chiếc sedan thể thao cao cấp sở hữu khoang nội thất hạng nhất, pha trộn giữa nét sang trọng với phong cách đơn giản và tiện nghi vô cùng vượt trội.

Thể hiện rõ nét hướng đi trẻ hóa gần đây của thương hiệu, nội thất K8 cho thấy tham vọng của Kia trong tương lai, với trọng tâm là đem lại các tiêu chuẩn mới về chất lượng ô tô.
 
Nội thất Kia K8 - Chất hiện đại hội tụ cùng công nghệ

Mọi yếu tố trong nội thất K8 đều được thiết kế với mục đích hướng đến sự đẳng cấp, nhằm nâng cao trải nghiệm của người lái và hành khách. Hãng sử dụng những vật liệu gỗ đẹp đến từng chi tiết để tạo ra cảm giác yên bình và an lành tự nhiên bên trong K8, trong khi công nghệ hiện đại kết nối chiếc xe với thế giới.

Một màn hình cong toàn cảnh đương đại liên kết cụm đồng hồ kỹ thuật số 12-inch và hệ thống thông tin giải trí 12-inch, tập hợp công nghệ giải trí và kết nối tiên tiến của K8. Màn hình hiển thị rõ nét, cực kỳ hiện đại và dễ sử dụng, mang đến cho K8 một phong cách công nghệ tối giản, đáp ứng nhu cầu của người dùng theo cách đơn giản mà hiệu quả.

K8 là chiếc xe Kia đầu tiên có hệ thống âm thanh hàng đầu trong ngành từ Meridian. Hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới của Anh mang đến chuỗi âm thanh vòm trong xe chất lượng tốt nhất. Đây cũng là một ví dụ khác về hành trình đi lên của Kia trong việc hiện thực hóa các cấp độ mới về chất lượng, công nghệ và hiệu suất.

Karim Habib, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế toàn cầu của Kia, nhận xét: "Nội thất K8 là bước đệm cho tham vọng của chúng tôi trong quá trình vạch rõ tương lai, đưa tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại, bên cạnh vẻ tinh tế kết hợp sự thoải mái không gì sánh được. Đó là không gian di chuyển bậc nhất đáp ứng mọi nhu cầu của người lái và hành khách. K8 là một chiếc sedan hiện đại với ngoại thất năng động, phù hợp với nội thất thanh lịch và tân tiến của nó. K8 cũng là chiếc xe đầu tiên của chúng tôi kể từ khi tái cấu trúc thương hiệu - phát triển theo hướng mới, đưa chúng tôi đi trên con đường phía trước như cách chúng tôi mong muốn thực hiện các mục tiêu trong tương lai của mình."
 
Nội thất Kia K8 - Chất hiện đại hội tụ cùng công nghệ

Hành khách K8 được tận hưởng một không gian mở, thoáng đãng, thoải mái và trang nhã ngay từ khi bước vào xe. Thiết kế mượt mà, hiện đại đi cùng phong cách tối giản cho hiệu ứng cabin rộng rãi, êm ái cả khi nhìn và chạm vào.

Đa dạng đặc điểm đặc sắc và cách thể hiện, các vật liệu sử dụng bên trong K8 đã được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên một "bộ kén" hoàn chỉnh cao cấp đầy ắp công nghệ cao. Bề mặt gỗ được hoàn thiện đẹp mắt đến từng chi tiết, kết hợp các yếu tố tạo kiểu mới mẻ lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc du thuyền hiện đại để tạo thêm chiều sâu và sự tinh tế cho cabin. Việc pha trộn vẻ sang trọng của gỗ với các kim loại chất lượng cao giúp mang lại cảm giác trẻ trung và phong cách kiến trúc công nghiệp phóng khoáng, qua đó kết hợp thành công giữa truyền thống với đương đại.

Thiết kế dạng lưới kim cương tinh xảo thể hiện sự chuyển động của ánh sáng từ ngoại thất tràn vào nội thất, tạo nên những đường khâu trang nhã trên da Napa. Hệ thống chiếu sáng "Star Cloud" sáng tạo của Kia cũng góp phần tôn lên nội thất K8 khi mang ánh sáng tự nhiên lấp lánh đến các khu vực ốp cửa và bảng điều khiển.

Phía dưới màn hình cong là cụm điều khiển hệ thống thông tin giải trí và điều hòa không khí, được vận hành thông qua touchpad để giảm thêm số lượng các nút vật lý. Bàn phím cảm ứng còn cho phép chuyển đổi chế độ hoạt động giữa hai hệ thống bằng một nút ở vị trí trung tâm.

Được bố trí tối ưu cho người lái và hành khách phía trước là cụm điều khiển trung tâm công thái học có các ngăn đựng cốc bằng gỗ và công tắc cảm ứng mềm sáng loáng, bảng điều khiển thứ hai nằm trên phần cao hơn cùng với núm chuyển số.

Nội thất K8 cũng ra mắt thiết kế vô lăng và logo mới hiện đại của Kia, thể hiện các yếu tố "đối xứng", "âm điệu" và "trỗi dậy", khẳng định sự tự tin và cam kết mới của Kia với khách hàng.

Dự kiến, Kia K8 sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Chia sẻ bài đăng
Kia