Nissan Việt Nam hoàn thiện bộ sưu tập Navara A-IVI với 2 phiên bản mới

Nissan Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Navara VL A-IVI và Navara SL A-IVI, hoàn thiện bộ sưu tập "Navara A-IVI" đồng thời đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng yêu mến mẫu xe bán tải đa dụng này.

Navara A-IVI

Hai phiên bản mới được bổ sung thêm loạt trang bị hỗ trợ nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng, có thể kể đến như: hệ thống camara quan sát xung quanh xe, 7 túi khí, móc ghế trẻ em ISOfix (phiên bản Navara VL A-IVI), camera lùi (phiên bản Navara SL A-IVI) và màn hình giải trí cảm ứng (AVN).

Navara A-IVI

Navara A-IVI

Riêng trên phiên bản Navara VL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước đầy cá tính, kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Premium Z chạy dọc thân xe và logo Premium Z sang trọng ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, đầy khỏe khoắn và ấn tượng trên từng đường nét.

Navara A-IVI

Tất cả các phiên bản Navara A-IVI đã có mặt tại hệ thống đại lý Nissan trên toàn quốc với 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Vàng sa mạc, Nâu đậm, Trắng ngọc trai, Bạc, Xám và Xanh dương.

Mức giá bán lẻ đề xuất (bao gồm VAT 10%) cho phiên bản Navara VL A-IVI là 835 triệu đồng và cho Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2019, khách hàng mua xe Navara A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá lên đến 20 triệu đồng và quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước