Saigon Autotech & Accessories 2019 quy tụ gần 300 gian hàng

Sáng nay (23/5), Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Saigon Autotech & Accessories 2019) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

Năm nay, bên cạnh gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam, Saigon Autotech & Accessories còn chào đón sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín đến từ các quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ả rập. Không chỉ đa dạng về quốc gia, các lĩnh vực trưng bày tại triển lãm cũng rất phong phú, quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong nền công nghiệp ô tô.

Saigon Autotech & Accessories 2019

Về ngành công nghiệp ô tô - xe máy, có thể kể đến Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM CORP). Tại Saigon Autotech & Accessories 2019, VEAM trưng bày các loại xe tải thùng tiêu biểu và máy nông nghiệp, mang các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự góp mặt của DCar - doanh nghiệp đã tạo nên làn sóng xe limousine trên thị trường. Ngoài ra, Saigon Autotech 2019 còn trưng bày sản phẩm các sản phẩm xe ô tô điện, xe máy điện đến từ công ty SSC, Xinyuzhou…

Saigon Autotech & Accessories 2019

Về ngành công nghiệp hỗ trợ, triển lãm trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các công ty tiêu biểu như săm xe, lốp xe của TECH International, Hòa Thịnh, Tiumsum; dầu nhờn, dầu nhớt của AP Saigon Petro, Exolube, Hana Motors; pin thông minh và ắc quy của Power Centric, Thai Huawei, Bexel; các sản phẩm ghế ô tô của công ty Ghế Việt Nam; nội thất xe của Minh Tâm Luxury; đèn LED cho xe của công ty Maxis, Phúc Sang; dây xích xe máy Hangzhou SFR; nước hoa ô tô Scent Monster của Camellia; dịch vụ nâng, tải bằng xe cẩu của Palfinger Asia; máy móc thiết bị cho ô tô của Makita; các sản phẩm linh kiện phụ tùng đến từ công ty Motor Life, Key Power; các sản phẩm cơ khí về ô tô, xe máy đến từ Công ty Cơ khí 83 cùng rất nhiều sản phẩm đặc sắc khác trong ngành công nghiệp hỗ trợ.

Saigon Autotech & Accessories 2019

Xác định được nguyên nhân chủ quan và khách quan của những tồn tại và hạn chế trong ngành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ, ban tổ chức đã phối hợp với các cơ quan quản lý, các tổ chức quốc tế và các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia công nghệ cùng các doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất ô tô và công nghiệp hỗ trợ để tổ chức hai hội thảo: Ô tô "Made in Việt Nam" và Ứng dụng công nghệ thông minh trong dịch vụ dành cho người sử dụng xe.

Thông qua hai hội thảo, ban tổ chức mong muốn chỉ rõ mục tiêu, định hướng và tìm ra giải pháp phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ đến năm 2025, tầm nhìn 2030, đáp ứng nhu cầu sản xuất ô tô trong nước và từng bước tham gia vào hệ thống cung ứng sản phẩm hỗ trợ trong chuỗi giá trị toàn cầu của ngành ô tô thế giới.

Saigon Autotech & Accessories 2019

Tại Saigon Autotech & Accessories 2019, giải thi đấu âm thanh xe hơi quốc tế tại Việt Nam lần thứ 4 - EMMA 2019 cũng được tổ chức hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn. Giải thi đấu có sự tham gia của hơn 30 chiếc xe được trang bị nội - ngoại thất hoàn hảo cùng 150 chiếc xe đã được độ. Đặc biệt, để nâng cao sự chuyên nghiệp và công bằng của giải thi đấu, ban tổ chức đã mời ban trọng tài EMMA quốc tế đến để chấm giải. Với sự chuẩn bị công phu cùng nội dung đặc sắc, EMMA 2019 chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ lỡ của những người đam mê xe.

Saigon Autotech & Accessories 2019

Như một lời cảm ơn của ban tổ chức gửi tới tất cả khách hàng đã đồng hành cùng Saigon Autotech & Accessories trong suốt 15 năm qua, chương trình chăm sóc xe miễn phí cùng Mobile Car Care được tổ chức để phục vụ khách trưng bày, khách tham quan và giao thương của triển lãm. Đây chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt của triển lãm năm nay, mang đến trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời cho khách tham dự.

Saigon Autotech & Accessories 2019 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 23-26/5, do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Saigon Autotech & Accessories 2019

Saigon Autotech & Accessories 2019

Saigon Autotech & Accessories 2019
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước