Honda Việt Nam bán ô tô đạt mức cao kỷ lục trong năm tài chính 2019

Năm tài chính 2019 (4/2018-3/2019) đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Honda Việt Nam (HVN) trong lĩnh vực kinh doanh ô tô với doanh số bán ra đạt 32.218 xe - tăng 150% so với kỳ trước, tạo nên kỷ lục về doanh số kể từ khi HVN tham gia vào mảng sản xuất và kinh doanh ô tô tại Việt Nam.

Trong đó, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy lần lượt là 11.265 xe và 12.818 xe. Bên cạnh đó, các mẫu xe Jazz, Civic và Accord cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng.

Đặc biệt, vào tháng 9/2018, HVN đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe  HR-V hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. Với phong cách thời thượng, không gian nội thất tiện nghi, và vận hành kinh tế, HR-V đã nhanh chóng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dây chuyền sản xuất ô tô Honda Việt Nam

Sự thành công của mảng kinh doanh ô tô trong năm tài chính 2019 đến từ những nỗ lực không ngừng của HVN trong việc phát huy các giá trị cốt lõi của thương hiệu gồm công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường và an toàn vượt trội. Những mẫu xe của Honda không chỉ được trang bị động cơ với khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 6 đại lý ô tô đạt tiêu chuẩn 5S, tập trung mở rộng thị trường trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam theo chiều sâu, nâng tổng số đại lý ô tô của HVN trên cả nước lên 32 đại lý.

Trong năm tài chính 2020, HVN hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn nhiều so với năm tài chính 2019 cùng với các hoạt động phong phú như giới thiệu những mẫu xe mới, mở rộng mạng lưới đại lý, tăng cường chất lượng dịch vụ, nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chính hãng đến với nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng sự hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước