Xem trước mẫu xe sedan thể thao chạy điện của Infiniti

Infiniti vừa phát hành hình ảnh teaser đầu tiên về Qs Inspiration, mẫu concept được thiết kế để công chúng xem trước dòng xe sedan thể thao chạy điện sắp tới.
  
Hãng cho biết Qs Inspiration sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới mà công ty cũng sẽ áp dụng cho các sản phẩm chạy điện khác trong tương lai. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ "nghệ thuật và kiến ​​trúc hiện đại" của Nhật Bản.

Qs Inspiration
 
Hình ảnh teaser cho thấy Qs Inspiration có thân xe khá tròn trịa, được nhấn nhá bởi các bề mặt góc cạnh phía đuôi xe. Các điểm nổi bật khác bao gồm đèn hậu thanh mảnh, mui xe nửa phía sau bằng kính đặc biệt, gương chiếu hậu bằng camera...

Mặc dù không công bố hình ảnh nội thất, nhưng Infiniti tiết lộ khách hàng sẽ tìm thấy một cabin tối giản với hai khu vực riêng biệt: khoang lái hiện đại và không gian hành khách phía sau thoải mái. Bất kể mọi người ngồi ở đâu, họ cũng sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật và thủ công nổi bật.

Christian Meunier, Chủ tịch Infiniti, nhận xét: "Điện khí hóa tạo ra một loạt các khả năng mới cho dòng xe sedan, với hệ truyền động và kiến trúc xe mới cho chúng ta tưởng tượng làm thế nào loại xe này có thể được hồi sinh và thích nghi để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người lái."

Theo kế hoạch, Infiniti Qs Inspiration sẽ được giới thiệu tại Shanghai Auto Show 2019 diễn ra vào ngày 16/4.

Chia sẻ bài đăng
Xe Điện