Trải nghiệm "Above & Beyond Tour" cùng Land Rover tại VMS 2018

Land Rover Việt Nam sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm offroad "Above & Beyond Tour" với thiết bị chuyên dụng của hãng dành cho khách mời và khách hàng đăng ký trước trong thời gian diễn ra Vietnam Motor Show 2018 tại khu vực ngoài trời từ ngày 24-28/10 nhằm kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu Land Rover.

Đặc biệt, Land Rover sẽ dành tặng chuyến đi khám phá New Zealand dài 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người cho vị khách mua xe bất kỳ của hãng tại sự kiện và thực hiện bài trải nghiệm địa hình tốt nhất.

"Above & Beyond Tour"

"Above & Beyond Tour" là chương trình trải nghiệm toàn cầu do Land Rover tổ chức dành cho khách hàng và những người yêu mến Land Rover nhằm mang đến trải nghiệm thú vị và giúp khách hàng tìm hiểu, khám phá thêm các tính năng offroad đặc trưng của thương hiệu Land Rover. Người tham gia sẽ được trực tiếp cầm lái những dòng xe Land Rover thực hiện các bài chạy khác nhau trên những địa hình khác nhau với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Để tham gia, khách hàng có thể chọn ngày và đăng ký trực tuyến cho sự kiện "Above & Beyond Tour" từ ngày 24-28/10 tại đây.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show