Hôm 20/10, Honda Việt Nam tổ chức thành công hội thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc và Cố vấn dịch vụ giỏi" tại nhà máy Honda Việt Nam với sự tham gia của 29 thí sinh Tư vấn sản phẩm và 29 thí sinh Cố vấn dịch vụ đến từ 29 đại lý ô tô Honda trên khắp cả nước.
Sau 11 năm tổ chức, 2018 cũng là năm đầu tiên hội thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc và Cố vấn dịch vụ giỏi" được kết hợp tổ chức, đánh dấu một bước phát triển lớn mạnh, thể hiện sự thống nhất, đồng lòng của bộ phận Bán hàng - Dịch vụ trong khối ô tô nhằm không ngừng tạo nên một quy trình làm việc hài hòa, lý tưởng với mục tiêu chung: thỏa mãn khách hàng.
Cuộc thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc 2018 bao gồm 3 vòng thi thử thách kỹ năng cá nhân của từng thí sinh: Thi trắc nghiệm, Thi tranh biện và Thi giải quyết tình huống; với mục tiêu cao nhất là thỏa mãn khách hàng. Kết quả chung cuộc như sau:
Cuộc thi Cố vấn dịch vụ giỏi 2018 bao gồm 2 vòng thi: Thực hành và Trắc nghiệm, với mục tiêu là đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Kết quả chung cuộc hoàn toàn thuyết phục của cuộc thi thuộc về những đại diện dưới đây:
Hội thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc và Cố vấn dịch vụ giỏi" 2018 khép lại với đêm gala trao giải đầy ấn tượng, hứng khởi với tinh thần "All in 1 - Chúng ta là một". Đó là tinh thần đồng lòng hướng tới mục tiêu chung theo tôn chỉ hoạt động của Honda trên toàn cầu - không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới!
Cuộc thi Cố vấn dịch vụ giỏi 2018 bao gồm 2 vòng thi: Thực hành và Trắc nghiệm, với mục tiêu là đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Kết quả chung cuộc hoàn toàn thuyết phục của cuộc thi thuộc về những đại diện dưới đây:
Hội thi "Tư vấn sản phẩm xuất sắc và Cố vấn dịch vụ giỏi" 2018 khép lại với đêm gala trao giải đầy ấn tượng, hứng khởi với tinh thần "All in 1 - Chúng ta là một". Đó là tinh thần đồng lòng hướng tới mục tiêu chung theo tôn chỉ hoạt động của Honda trên toàn cầu - không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn khách hàng trên toàn thế giới!