Theo nghiên cứu về thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất hàng năm của AMCI Global, Kia là một trong số ít thương hiệu được xếp hạng cao nhất trong hai năm liên tiếp 2017 và 2018.
Nghiên cứu của AMCI Global được thực hiện dựa trên các mẫu xe đến từ 34 thương hiệu và 2.500 chủ sở hữu khác nhau trên toàn nước Mỹ. "Trong hai năm nghiên cứu của chúng tôi, thương hiệu Kia đã đạt được mức độ tin tưởng rất cao từ khách hàng," Ian Beavis, Giám đốc chiến lược của AMCI Global, chia sẻ.
Niềm tin là một trong những yếu tố chính dẫn đến sự trung thành của thương hiệu và quyết định của khách hàng khi tiếp tục sở hữu các sản phẩm khác của thương hiệu đó. Trong năm thứ hai, nghiên cứu về thương hiệu ô tô đáng tin cậy của AMCI Global một lần nữa cho thấy rằng niềm tin chiếm hơn 50% quyết định của người tiêu dùng khi giới thiệu hoặc tiếp tục mua xe từ một thương hiệu ô tô.
"Xây dựng niềm tin không bao giờ dễ dàng, phải mất nhiều năm để cung cấp những chiếc xe tuyệt vời và đằng sau những chiếc xe đó là dịch vụ bảo hành hàng đầu và mạng lưới đại lý dành cho dịch vụ khách hàng," William (Bill) Peffer, Phó Chủ tịch Kia Motors America, cho biết. "Đó là một vinh dự cho Kia khi lọt vào top những thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất trong hai năm liên tiếp."