Thaco nắm quyền phân phối các sản phẩm FUSO tại Việt Nam

Mitsubishi FUSO (MFTBC), Công ty Xe tải và Xe khách trực thuộc Daimler Trucks Châu Á, vừa công bố Thaco sẽ thay thế Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trở thành nhà tổng phân phối và lắp ráp các sản phẩm xe FUSO tại Việt Nam.

Tại lễ ký kết giữa MFTBC và Thaco vừa diễn ra hôm nay (1/12), ông Michael Kamper, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị Daimler Trucks Châu Á, phát biểu: "Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trong chiến lược tăng trưởng của FUSO tại khu vực Đông Nam Á. Là một bộ phận trực thuộc nhà sản xuất xe tải lớn nhất thế giới - Daimler Trucks, việc FUSO kết hợp với Thaco - nhà phân phối xe thương mại hàng đầu Việt Nam là một quyết định đúng đắn của chúng tôi. Với kinh nghiệm và sự cống hiến của mình, Thaco sẽ giúp chúng tôi mang đến những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi của khách hàng và qua đó tiếp tục gia tăng thị phần."

Thaco nắm quyền phân phối các sản phẩm FUSO tại Việt Nam

Với sự chuyển giao này, MBV sẽ tập trung hoàn toàn vào hoạt động sản xuất và kinh doanh xe du lịch Mercedes-Benz. Các đại lý FUSO hiện tại sẽ được chuyển vào mạng lưới đại lý của Thaco để đảm bảo không làm gián đoạn các hoạt động chăm sóc khách hàng, với điều kiện các đại lý này đồng ý và tuân thủ thực hiện công tác chuyển giao.

Theo kế hoạch, Thaco sẽ bắt đầu sản xuất xe FUSO CKD trong quý 1/2018.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước