Thaco đã nhận được 500 đơn hàng cho Mazda CX-5 2018

Mazda CX-5 2018 đã chứng tỏ sức hút khi nhận được hơn 500 hợp đồng mua xe chỉ sau đúng 1 tuần ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chính thức xuất hiện vào ngày 18/11 vừa qua, CX-5 2018 hiện đã có mặt ở hầu hết các showroom/đại lý Mazda trên toàn quốc. Xe bắt đầu được bàn giao cho khách hàng ngay trong tháng 11/2017.


Mazda CX-5 2018

Ở thế hệ mới, Mazda CX-5 được đánh giá cao với hàng loạt những nâng cấp mới, thiết kế ấn tượng từ ngoại thất đến nội thất, cùng những đột phá về công nghệ, hoàn toàn tự tin chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Xe sở hữu triết lý thiết kế Kodo ấn tượng, nhưng lịch lãm hơn bởi những thay đổi hoàn toàn mới như hệ thống đèn LED hiện đại, nối liền lưới tản nhiệt cỡ lớn, họa tiết 3D, các chi tiết được thiết kế tinh xảo, đặc biệt đường viền crôm biểu tượng mang phong cách mới.


Mazda CX-5 2018

Bước vào trong, không gian nội thất Mazda CX-5 2018 thể hiện đẳng cấp với các chi tiết ốp gỗ sang trọng, đặc biệt tĩnh lặng nhờ các nâng cấp hệ thống cách âm với tổng cộng gần 700 chi tiết được tinh chỉnh và thay thế. Nhằm tăng thêm sự thoải mái và tiện nghi, hàng ghế phía sau được cải thiện với các trang bị thiết thực như cửa gió điều hòa, cổng sạc USB, hay thậm chí là chức năng ngã lưng ghế.

Bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn như ghế chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa 2 vùng độc lập, Mazda CX-5 mới còn gây chú ý với phanh tay điện tử tích hợp chức năng Auto Hold, giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng, mỗi khi dừng chờ tín hiệu giao thông.

Trên phiên bản cao cấp nhất, Mazda CX-5 còn được trang bị màn hình HUD thế hệ mới, với khả năng hiển thị thông tin trực tiếp lên kính lái, và hệ thống giải trí với dàn âm thanh 10 loa Bose cao cấp, cho âm thanh trung thực và sống động. Cốp chỉnh điện cũng là một chức năng quan trọng, và được trang bị trên tất cả các phiên bản.


Mazda CX-5 2018

Mazda CX-5 2018 tiếp tục phát triển trên nền tảng công nghệ SkyActiv tiên tiến và bổ sung thêm hệ thống kiểm soát gia tốc GVC. Công nghệ GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ của xe, giúp thay đổi gia tốc diễn ra không quá đột ngột, bất thường, nhằm nâng cao sự thăng bằng và ổn định cho người ngồi, tạo cảm giác thoải mái khi xe di chuyển.

Các trang bị an toàn nổi bật trên CX-5 mới gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảm biến va chạm trước và sau, camera lùi, định vị vệ tinh GPS, hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense...

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 2018 được Thaco phân phối với 8 màu sắc và 3 phiên bản gồm: CX-5 2.0L 2WD giá 879 triệu đồng, CX-5 2.5L 2WD giá 939 triệu đồng và CX-5 2.5L AWD giá 989 triệu đồng.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước