Cơ hội trúng Camry tiền tỷ khi mua xe Toyota

Từ nay đến hết ngày 31/5/2017, Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe do TMV lắp ráp trong nước gồm Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Cụ thể, những khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ trong khoảng thời gian trên, ứng với mỗi xe sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe. Giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất là 1 chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1,236 tỷ đồng. TMV sẽ tiến hành bốc thăm vào ngày 16/6, chương trình bốc thăm sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của Toyota việt Nam. Ngày 22/6, TMV sẽ trao giải thưởng cho khách hàng may mắn nhất tại đại lý nơi khách hàng đã thực hiện mua xe.

Toyota Camry

Bên cạnh đó, các đại lý Toyota cũng sẽ tổ chức sự kiện lái thử xe cho khách hàng vào 2 ngày Chủ nhật 14/5 và 21/5 tại hơn 40 địa điểm trên toàn quốc.

Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1/1998, Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng và sự mến chuộng của người tiêu dùng với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt hơn 47.000 xe, chiếm 80% thị phần VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp.


Chia sẻ bài đăng
Toyota