Hôm 8/2 tại Sant’Agata Bolognese, Trung tâm phục chế xe cổ Lamborghini PoloStorico lần đầu tiên tham dự Triển lãm xe cổ quốc tế Retromobile 2017 bằng việc trưng bày siêu xe 350 GT - số khung 0121, 1 trong 15 mẫu xe đầu tiên được sản xuất bởi Lamborghini và được phục hồi bởi Lamborghini PoloStorico.
Lamborghini PoloStorico đã mất tới 1.930 giờ để phục hồi toàn bộ chiếc xe, trong đó 1.150 giờ để phục hồi ngoại thất và nội thất, 780 giờ để kiểm tra các hoạt động cơ khí và điện. Các hoạt động này đã góp phần đưa chiếc xe trở lại với vẻ đẹp cổ điển của nó. Đối với phiên bản phục chế 350 GT được trưng bày tại Retromobile 2017, hệ thống làm mát, hệ thống phanh, và hệ thống nhiên liệu được tập trung kiểm tra kĩ càng để đảm bảo tính an toàn cũng như độ chính xác. Kết thúc quá trình phục chế, kiểm tra sau đó cho thấy sự cân bằng tuyệt vời và hiệu suất tổng thể của phiên bản phục chế 350 GT, thể hiện qua sự chính xác trên hộp số, hệ thống phanh tin cậy, chuẩn xác ngay cả dưới áp lực của đường đua.
Nội thất da màu đen được tân trang lại theo quy trình cổ điển, vô lăng, bộ ly hợp, bàn đạp phanh, tất cả các chi tiết đều được phục chế y như phiên bản gốc với độ chính xác cao nhất. Kể cả hệ thống phát thanh trên xe cũng được phục chế như bản gốc, nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng hoàn hảo. Có thể nói, chiếc xe phục chế hoàn hảo như phiên bản 350 GT được giao tới tay người chủ nhân đầu tiên của nó vào năm 1964.
Về ngoại thất, 350 GT được sơn với quy trình sử dụng các kĩ thuật và công thức giống như thời điểm của nó, đem lại một vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật. Các vành gốc đã được khôi phục và chứng thực bởi các nhà cung cấp thời kỳ đầu, Ruote Borrani của Milan, và chiếc xe cũng được trang bị lốp Pirelli Cinturato 205 R15 giống như trong phiên bản gốc.
Về ngoại thất, 350 GT được sơn với quy trình sử dụng các kĩ thuật và công thức giống như thời điểm của nó, đem lại một vẻ đẹp thanh lịch và nổi bật. Các vành gốc đã được khôi phục và chứng thực bởi các nhà cung cấp thời kỳ đầu, Ruote Borrani của Milan, và chiếc xe cũng được trang bị lốp Pirelli Cinturato 205 R15 giống như trong phiên bản gốc.
Các đồ trang trí và nhãn hiệu theo xe được bảo tồn cẩn thận và cung cấp bởi các chủ sở hữu của phiên bản 350 GT trên thế giới, đã giúp tăng cường độ chính xác của phiên bản phục chế này.
Đây là dự án phục hồi hoàn toàn thứ 4 được thực hiện bởi Lamborghini PoloStorico, sau dự án Miura, LM002 và Countach. Với trách nhiệm bảo vệ các di sản lịch sử của House of the Bull Raging, Trung tâm phục chế Lamborghini PoloStorico tập trung vào 4 lĩnh vực chính: phục chế, quản lý lưu trữ, cung cấp chứng chỉ và cung cấp phụ tùng thay thế ban đầu thông qua bộ phận sau bán hàng Lamborghini và mạng lưới đại lý, nhằm bảo toàn giá trị một chiếc xe cổ điển. Lamborghini tự hào có một bộ phận kho phụ tùng lưu trữ tới hơn 70% của các mô hình Lamborghini cổ điển. Ngoài ra, đối với các phụ tùng bổ sung, trung tâm sẽ phục chế theo yêu cầu.
Đây là dự án phục hồi hoàn toàn thứ 4 được thực hiện bởi Lamborghini PoloStorico, sau dự án Miura, LM002 và Countach. Với trách nhiệm bảo vệ các di sản lịch sử của House of the Bull Raging, Trung tâm phục chế Lamborghini PoloStorico tập trung vào 4 lĩnh vực chính: phục chế, quản lý lưu trữ, cung cấp chứng chỉ và cung cấp phụ tùng thay thế ban đầu thông qua bộ phận sau bán hàng Lamborghini và mạng lưới đại lý, nhằm bảo toàn giá trị một chiếc xe cổ điển. Lamborghini tự hào có một bộ phận kho phụ tùng lưu trữ tới hơn 70% của các mô hình Lamborghini cổ điển. Ngoài ra, đối với các phụ tùng bổ sung, trung tâm sẽ phục chế theo yêu cầu.