Dendrobium Concept - Siêu xe đầu tiên của Singapore

Vanda Electrics có trụ sở tại Singapore vừa công bố những hình ảnh teaser đầu tiên về siêu xe chạy điện của hãng có tên Dendrobium Concept, trước khi giới thiệu đến công chúng tại Triển lãm ô tô Geneva 2017 trong tháng 3.

Dendrobium Concept

Dendrobium Concept là kết quả của sự hợp tác giữa Vanda Electrics với Williams Advanced Engineering. Chiếc xe có kiểu dáng khá lạ, khác với những siêu xe hiện nay, sở hữu tính năng khí động rất tốt nhờ các đường nét thiết kế thanh thoát cũng như việc sử dụng vật liệu composite siêu nhẹ.

Đáng chú ý, xe có cửa và mui đóng/mở hoàn toàn tự động, lấy cảm hứng từ những đóa hoa lan nổi tiếng của Singapore. Dendrobium cũng là tên của một loài hoa lan rất đẹp ở quốc đảo sư tử.

Dendrobium Concept

Về tính năng vận hành, Dendrobium Concept dự kiến được trang bị 4 động cơ điện của YASA, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 3 giây trước khi đạt tốc tối đa 320 km/h. Sau mỗi lần sạc đầy pin, xe có phạm vi hoạt động khoảng 240 km. Thời gian sạc pin để đi được quãng đường 100 km là 30 phút.

Chia sẻ bài đăng
Xe Điện