Honda Việt Nam phát động chiến dịch ATGT

Hôm 23/11, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp với Ban an toàn giao thông và Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc tổ chức phát động "Chiến dịch An toàn giao thông (ATGT) cùng Honda Việt Nam" tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vĩnh yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chương trình bao gồm hàng loạt các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm của HVN, biểu diễn kỹ năng điều khiển xe phân khối lớn, và tập trung diễu hành trên các tuyến phố nhằm tạo sức ảnh hưởng tới người dân về việc nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Honda Việt Nam phát động chiến dịch ATGT

Đây là năm thứ 2 HVN phối hợp với Ban ATGT và Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc triển khai chiến dịch hướng tới tất cả các đối tượng tham gia giao thông và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan đoàn thể cùng người dân.

Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, Ban ATGT và Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc cùng HVN ký cam kết thực hiện các hoạt động của chiến dịch dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan trung ương, địa phương và báo đài. Theo đó, "Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt Nam" sẽ bao gồm tổng thể các chương trình vui học an toàn giao thông dành cho 300 học sinh Tiểu học, 200 học sinh THPT cũng như nhiều hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho công nhân các khu công nghiệp cùng sự nỗ lực của các cơ quan báo đài truyền hình địa phương tăng cường tuyên truyền giáo dục về ATGT và các hoạt động tích cực thanh tra kiểm tra của lực lượng CSGT trên khắp các địa bàn tỉnh.

Honda Việt Nam phát động chiến dịch ATGT

Thông qua chiến dịch này, HVN mong muốn phối hợp với mọi nguồn lực của toàn thể các ban ngành của tỉnh Vĩnh phúc cùng tham gia chung tay nỗ lực tạo sự chuyển biến về ý thức, nâng cao kỹ năng tham giao thông an toàn góp phần giảm thiểu tại nạn giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước