Nissan là hãng bán camera xe hơi hàng đầu Châu Âu

Nissan nổi tiếng là một trong những hãng xe bán chạy nhất trên toàn cầu, nhưng mấy ai biết rằng thương hiệu này cũng đang rất thành công trong việc kinh doanh camera tại Châu Âu. Trang bị hơn 2 triệu chiếc camera trên xe trong vòng chưa đầy 2 năm, Nissan đang trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các hãng sản xuất camera hàng đầu thế giới.

Công nghệ cải tiến đồng nghĩa với việc những mẫu xe bán chạy nhất của Nissan đều được trang bị lên tới 5 camera mỗi xe. Nói cách khác, thương hiệu crossover hàng đầu này đang bán tới 3.400 camera/ngày, tức là hơn 2 chiếc camera mỗi phút - một con số vô cùng ấn tượng.


Nissan là hãng bán camera xe hơi hàng đầu Châu Âu

Những chiếc crossover đã gặt hái được hàng loạt giải thưởng về cho Nissan như Qashqai, Juke hay X-Trail, chiếm tới hơn 1,9 triệu số lượng camera bán ra kể từ khi Qashqai lần đầu được bán vào năm 2014. Những phiên bản đắt khách nhất sở hữu 4 camera góc rộng được gắn ở phía trước, sau, bên trái và bên phải của xe là nền tảng của hệ thống camera quan sát xung quanh xe ngày nay.

Với doanh số bán ra càng ngày càng tăng của những chiếc crossover, Nissan dự đoán nhu cầu mua những chiếc camera có thể đạt tới doanh số 10 triệu USD chỉ trong vòng 5 năm tới.

Các kỹ sư đã sẵn sàng nghiên cứu thế hệ camera cải tiến tiếp theo, như camera đã xuất hiện trong thiết kế của Nissan Gripz - 2 camera được gắn trong đèn pha tạo hiệu ứng ánh sáng và cảm giác phiêu lưu trên mọi hành trình.


Chia sẻ bài đăng
Tin Tức