Đại lý Haxaco Võ Văn Kiệt nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu

Hôm 15/7, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Haxaco đã chính thức giới thiệu Trung tâm Kinh doanh xe Mercedes-Benz và Dịch vụ hậu mãi Haxaco Võ Văn Kiệt với hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.


Haxaco Võ Văn Kiệt là đại lý chính hãng của MBV đang thực hiện các chức năng chính là kinh doanh xe Mercedes-Benz chính hãng (mới và đã qua sử dụng), trung tâm dịch vụ và phụ tùng. Hiện tại, đây là đại lý đang dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng ở mảng dịch vụ, cũng như phát triển mạnh mẽ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng.

Tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt với diện tích 2.500 m2 và tổng diện tích sử dụng gần 6.000 m2, Haxaco Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Tây của TP.HCM, mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ cho khách hàng ở các khu vực lân cận mà không cần phải tốn nhiều thời gian để đi vào khu vực trung tâm.



Từ tháng 7/2016, Haxaco Võ Văn Kiệt sẽ áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới của Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng, nội thất hiện đại.

Thiết kế và các vật liệu sử dụng tại phòng trưng bày thể hiện rõ định hướng "Đẳng cấp thời thượng" mà thương hiệu "Ngôi sao 3 cánh" đang theo đuổi. Với không gian đón khách sang trọng và đẹp mắt, Haxaco Võ Văn Kiệt thể hiện rõ giá trị thương hiệu của Mercedes-Benz không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mà còn là sự tinh tế ở từng chi tiết nhỏ.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước